Thanh Hằng khoe thần thái và đôi chân dài thương hiệu ''đáng đồng tiền bát gạo'' trong chiếc váy ngắn kèm áo lông với phần vai độn quyền lực và sang chảnh. Cô phối cùng giày satin mũi nhọn đồng màu.
Mai Ngô gợi cảm trong chiếc váy hai dây to bản được đính kết họa tiết hình tròn đẹp mắt. Người đẹp phối cùng boots da ánh bạc, búi tóc cao và trang điểm nhấn vào đôi mắt sắc sảo.
Lan Khuê sang chảnh khi chọn phối áo thun hàng hiệu với chân váy lưới dáng bút chì được đính đá ton-sur-ton. Người đẹp để kiểu tóc tết dài, chọn mũ trùm đầu lấp lánh, găng tay đen và giày đinh tán để hoàn thiện outfit.
Thuý Ngân sành điệu trong bộ jumpsuit đen ôm sát khoe vóc dáng mảnh mai khoác cùng áo lông màu xanh coban bắt mắt. Nữ diễn viên trang điểm theo tone nude và phối cùng găng tay da cá tính.
Mẹ bầu Trương Mỹ Nhân khoe dáng trong thiết kế màu nude với váy body dài tay in hoạ tiết và phần vải choàng lệch vai ánh ngọc trai. Cô để kiểu tóc tỉa trẻ trung và tiết chế phụ kiện.
Như Vân gợi cảm trong set đồ tôn triệt để vóc dáng gồm áo yếm cách tân và quần ống loe xuyên thấu. Cô chọn áo choàng voan để tổng thể hài hoà và toát lên nét bay bổng.
Minh Tú tạo dáng với váy cut-out màu đen có phần tà dài lấp lánh phía sau làm điểm nhấn. Nàng mẫu phối cùng găng tay vải bóng và sandals đan dây, trang điểm đậm và chọn kiểu tóc chải gọn.
Tóc Tiên lộng lẫy khi diện thiết kế tone cam - bạc với phần váy corset khoe khéo vòng eo thon và kiểu dáng ngắn tôn lên đôi chân thẳng tắp. Chiếc áo choàng cỡ lớn giúp nữ ca sĩ thêm phần nổi bật.
Bé Quyên kiêu sa trong thiết kế màu trắng ngà được thêu và đính kết cầu kỳ từ các chất liệu cườm, đá, ngọc trai... Trang phục đơn sắc nhưng không đơn điệu nhờ kiểu dáng choàng vai và cách kết hợp cùng mấn đội đầu và bông tai đồng điệu.
Quỳnh Kool rạng rỡ trong đêm nhận giải thưởng nhờ chiếc váy màu tím pastel mang kiểu dáng cúp ngực - xòe công chúa cùng phần bèo nhún điệu đà. Nữ diễn viên để kiểu tóc xoăn bồng bềnh, phối cùng bông tai dáng dài và trang điểm theo tone cam hồng ngọt ngào.

Linh Chi