Phim Cuộc đời vẫn đẹp sao ngày càng được khán giả yêu mến, khen ngợi từ diễn viên chính đến phụ, từ lời thoại tới tình huống.

Trong tập 9 lên sóng, Thanh Hương (vai Luyến) và diễn viên Minh Cúc (vai Bình Bé Bỏng) có cảnh đánh nhau giữa chợ. Luyến và Bình vật lộn nhiều vòng, túm tóc, thậm chí trát thanh long vào mặt đối phương. Màn thể hiện của hai diễn viên chân thật khiến người đứng ngoài tưởng đánh nhau thật.

Diễn viên Thanh Hương, Minh Cúc trầy gối khi quay cảnh đánh nhau.

Hai diễn viên phải trầy da, chảy máu để đóng cảnh này. Chia sẻ với VietNamnet, Minh Cúc cho biết: "Khi nắm bắt được ý muốn và theo dàn dựng của đạo diễn, tôi và Thanh Hương chủ động vừa tập vừa bàn cho nhuyễn để quay một đúp ăn ngay. Chúng tôi tập hăng quá, không để ý cả 2 chị em quỳ thẳng xuống đất, trầy xước hết đầu gối, chân tay".

Nữ diễn viên cho biết bị bạn diễn trát thanh long đầy mặt và đầu, hạt chui vào tai nhưng xem lại vẫn không nhịn được cười.

"Xong cảnh đó, đầu gối chân tay hai chị em trầy trụa, khe giữa ngón áp út bị rách mà tôi không biết. Sau đó, đoàn phim cho chúng tôi đi gội sạch để quay tiếp đoạn khác. Xem lại thành quả, tôi và Thanh Hương hả hê với nhau vì đã 'chiến' hết mình", Minh Cúc nói.

Minh Cúc không thấy khổ khi thực hiện cảnh quay vì xem đó là công việc. Bên cạnh đó, cả cô và bạn diễn đều biết cách đánh mà không làm đau đối phương. 

Minh Cúc tả tơi sau khi quay cảnh vật lộn.

"Tôi và Thanh Hương có quan điểm và suy nghĩ giống nhau, càng khắc nghiệt chúng tôi càng phải cố gắng, hy vọng kết quả mang lại xứng đáng với những nỗ lực là vui rồi", Minh Cúc bày tỏ.

Nhiều khán giả bày tỏ ghi nhận sự cố gắng của diễn viên đoàn phim. "Làm diễn viên vất vả lắm chứ không phải lúc nào cũng hào nhoáng như nhiều người tưởng, khâm phục nỗ lực, sự hy sinh của mọi người", "Em xem phim này không bỏ tập nào. Phim quá hay, diễn chân thực và chất lượng"...