Thành Long vừa nhận lời phỏng vấn với báo chí nhân dịp dự án Wish Dragon có ông tham gia vừa được ra mắt cách đây không lâu. Theo đó, ngôi sao võ thuật Hong Kong chia sẻ cảm xúc khi nhìn lại cuộc đời mình từ trẻ cho đến khi già đi theo năm tháng. 

{keywords}
Thành Long trải lòng về quá khứ ở tuổi 67. 

Theo nam diễn viên, tuổi trẻ của ông là đam mê, nhiệt huyết và niềm tin khẳng định bản thân với thế giới xung quanh. Để đạt được thành công như mong đợi, tài tử trải qua quãng thời gian cơ cực nhất. Ông tham gia đóng phim từ những vai phụ với những cảnh quay hành động thế thân nguy hiểm. 

"Khi tôi đạt được mơ ước của tuổi trẻ - sự công nhận của toàn thế giới, cũng là thời điểm tôi thấy mình như sống trong một chiếc vali. Tôi thường thức dậy mà không biết mình đang ở đâu và sau đó chìm trong đống công việc khổng lồ". Thành Long hồi tưởng. 

{keywords}
Thành Long trả giá đắt để đánh đổi hào quang mình có được. 

Thành Long cũng cho biết ông cảm thấy cô độc mỗi khi đêm về. Cảm giác tĩnh mịch của bóng tối khi đối diện với chính mình khiến ông cảm nhận rõ về cuộc sống xung quanh: "Bóng tối của ban đêm khiến tôi nghĩ nhiều về mọi thứ, về bạn bè, anh em đồng nghiệp và gia đình của mình. Tôi sẽ nghĩ đến những ngày khốn khổ của quá khứ và kể cả những gì diễn ra hiện tại hay sau này. Ai biết rằng đó sẽ là lời tạm biệt?".

Chứng kiến cuộc sống với những sự được mất, biến đổi từng ngày, Thành Long đưa ra lời khuyên những người trẻ hãy luôn sống trọn vẹn và hoàn thiện bản thân. Ở tuổi 67, Thành Long dù vẫn tham gia đóng phim nhưng sức khỏe sa sút đáng kể. Dịp Tết Dương lịch vừa qua, tài tử xuất hiện trong một sự kiện ra mắt phim và khiến mọi người bất ngờ khi đi lại khó khăn, cần người dìu đỡ.

Thành Long với hình ảnh đi lại khó khăn, cần người dìu đỡ khiến nhiều người thương xót. 

Tờ Sina tiết lộ nam diễn viên bị tái phát chấn thương ở vùng chân và eo dẫn đến việc không thể đứng thẳng. Quá trình đóng phim hành động nhiều năm là nguyên nhân chính dẫn đến những chấn thương hiện tại của ông.

Thành Long là một trong những ngôi sao lớn của làng giải trí Châu Á và thế giới. Khi vừa bước vào thời kỳ hoàng kim của mình, nam diễn viên được nhiều người đánh giá là “người nối nghiệp Lý Tiểu Long” trong lĩnh vực võ thuật và võ thuật điện ảnh.

Trong sự nghiệp diễn xuất hơn 40 năm, Thành Long đóng hơn 100 phim điện ảnh, trong đó nhiều tác phẩm do ông viết kịch bản, đạo diễn, giám đốc sản xuất kiêm chỉ đạo võ thuật. Năm 2016, ông được trao tượng vàng Oscar hạng mục "Thành tựu trọn đời".

Clip Thành Long hạnh phúc khi được trao giải Oscar danh dự 

Thúy Ngọc

Thành Long sức khỏe sa sút, đi lại phải có người dìu đỡ

Thành Long sức khỏe sa sút, đi lại phải có người dìu đỡ

Thành Long đi lại khó khăn vì bị chấn thương sau nhiều năm tự mình thực hiện các pha mạo hiểm trong phim hành động.