Theo SinaThành Long vừa cùng một số đồng nghiệp tham gia sự kiện ra mắt phim dịp đầu năm mới. Đáng chú ý, nam diễn viên xuất hiện với dáng vẻ mệt mỏi, đi lại khó khăn phải có người dìu đỡ. 

"Thành Long bị tái phát chấn thương ở vùng chân và eo dẫn đến việc không thể đứng thẳng. Từ khi xuất hiện đến khi kết thúc buổi giao lưu luôn có hai trợ lý bên cạnh hỗ trợ anh ấy", một người trong ê-kíp chia sẻ. 

Thành Long đi lại khó khăn, phải có người dìu đỡ khi dự sự kiện. 

Trong suốt sự kiện, Thành Long cũng hạn chế đi lại trên sân khấu. Sau mỗi phần đứng lên chào khán giả và chia sẻ, ông liền ngồi xuống ghế, gương mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi. 

Thông tin được đăng tải khiến khán giả thương cảm, dành nhiều lời động viên nam diễn viên. Giới truyền thông cho rằng việc đóng phim hành động nhiều năm là nguyên nhân chính dẫn đến những chấn thương hiện tại của ông. 

{keywords}
Thành Long là ngôi sao Hoa ngữ hiếm hoi thành công ở thị trường Hollywood. 

Hoạt động từ thập niên 1970, Thành Long là một trong những ngôi sao lớn của làng giải trí Châu Á và thế giới. Khi vừa bước vào thời kỳ hoàng kim của mình, nam diễn viên được nhiều người đánh giá là “người nối nghiệp Lý Tiểu Long” trong lĩnh vực võ thuật và võ thuật điện ảnh.

Tài tử nổi danh với những bộ phim hành động và tự mình thực hiện hầu hết các phân đoạn nguy hiểm. Ông biết kết hợp khéo léo giữa các thế võ và động tác nhịp nhàng, lợi dụng địa hình, vũ khí tạo nên hiệu ứng trình diễn đẹp mắt.

{keywords}
Tài tử được dự đoán sớm giải nghệ vì không đảm đương được các pha hành động. 

Ở tuổi 65, Thành Long vẫn tự mình biểu diễn những cảnh nguy hiểm. Nam diễn viên luôn từ chối việc nhờ người đóng thế vì muốn đảm bảo các cảnh quay diễn ra chân thực. Ngôi sao Câu chuyện cảnh sát nói ông biết những rủi ro có thể xảy đến nếu không bảo trọng, đặc biệt khi ông đã lớn tuổi như bây giờ. "Tôi gần như có thể bị đông lạnh, bị bỏng hoặc chết ngạt nếu không cẩn thận trong những cảnh đánh nhau, tôi có thể sẽ phải ngồi xe lăn trong suốt quãng đời còn lại của mình", ông nói. 

Clip Thành Long đánh võ trong phim Hollywood:

Thúy Ngọc

Thành Long tiết lộ lý do ngừng đóng phim hành động Hollywood

Thành Long tiết lộ lý do ngừng đóng phim hành động Hollywood

Kể từ phim 'The Foreigner' năm 2017, Thành Long không còn xuất hiện trong bất kỳ dự án hành động nào của Hollywood.