Sáng 21/7, tuyển nữ Việt Nam có buổi tập cuối cùng chuẩn bị cho trận ra quân World Cup 2023 gặp tuyển nữ Mỹ.

Ở buổi tập này, tiền vệ Thanh Nhã không có mặt. Cầu thủ sinh năm 2001 đang bị cảm cúm nhưng được theo dõi sát sao của bác sĩ. Nếu như Thanh Nhã không thể vào sân ở trận gặp Mỹ sẽ là tổn thất lớn với tuyển nữ Việt Nam.

Tuyển nữ Việt Nam vắng Thanh Nhã trong buổi tập sáng 21/7

Trong khi đó, Hải Yến và Dương Thị Vân đã ổn định sức khoẻ và có thể quay trở lại tập luyện cùng toàn đội.

Trong sáng nay, bất chấp trời mưa và nhiệt độ xuống dưới 10 độ C, tuyển nữ Việt Nam vẫn rất hăng hái tập luyện chuẩn bị cho trận ra quân World Cup gặp Mỹ.

Tiền vệ Tuyết Dung thể hiện quyết tâm cao: “Đây là trận đấu đầu tiên của tuyển nữ Việt Nam tại World Cup. Đó cũng là một dấu mốc lịch sử. Vì vậy, tôi tin tưởng đội chơi hết sức mình. Dù cho kết quả thế nào thì tôi hy vọng nỗ lực của đội tuyển sẽ đem đến niềm tự hào cho người hâm mộ.

Bích Thùy và các đồng đội tập luyện dưới mưa lạnh

Trong những buổi tập đã qua, BHL tuyển nữ Việt Nam tập trung rèn tình huống cố định, tập trung phòng ngự, chống bóng bổng. Chúng ta gặp đối thủ rất mạnh nên đội cần tập trung lực lượng phòng ngự và chủ động phản công”.

“BHL cùng các bác sỹ đã và đang cố gắng để tuyển nữ Việt Nam có sức khỏe tốt nhất. Đội có sự điều chỉnh linh hoạt về nhân sự. Quan trọng là tất cả đều sẵn sàng.

Tuyển nữ Việt Nam sẵn sàng cho trận gặp Mỹ

Tôi tin ý chí, nỗ lực, sự đoàn kết và đặc biệt là tinh thần người phụ nữ Việt Nam được thể hiện trước tuyển nữ Mỹ”, Tuyết Dung chốt lại.

Trận đấu giữa tuyển nữ Việt Nam vs tuyển nữ Mỹ diễn ra vào lúc 8h00 ngày 22/7 trên SVĐ Eden Park.