U23 Việt Nam hòa 0-0 trước U23 Kyrgyzstan trong 90 phút thi đấu chính thức. Ở loạt đá luân lưu, đoàn quân của HLV Philippe Troussier thua 4-5 khi Quốc Việt thực hiện không thành công. Với kết quả này, U23 Việt Nam xếp cuối cùng trong số 10 đội tham dự giải Doha Cup 2023.

Dù vậy, U23 Việt Nam vẫn được an ủi khi ở trận đấu này, tiền đạo Nguyễn Thanh Nhàn nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất. Cầu thủ mang áo số 10 thi đấu rất năng nổ và tạo được một số cơ hội cho đồng đội trên hàng công. Đáng tiếc là U23 Việt Nam không thể tận dụng nhằm mang lại kết quả tốt hơn trước U23 Kyrgyzstan.

Tiền đạo Thanh Nhàn

“Tôi và toàn đội chơi một trận đáp ứng đúng yêu cầu của Ban huấn luyện. Đó là chơi kiểm soát bóng và áp dụng được những gì đã tập luyện.

Ở loạt đá luân lưu, U23 Việt Nam đã không thể thắng được U23 Kyrgyzstan. Dẫu sao, Doha Cup mới chỉ là bước khởi đầu cho U23 Việt Nam tiến tới mục tiêu giành HCV SEA Games 32. Chúng tôi nỗ lực tập luyện để hướng tới giải đấu này”, Thanh Nhàn chia sẻ.

“Tôi nghĩ, lối chơi kiểm soát bóng phần nào phù hợp với cầu thủ Việt Nam hiện tại. Lối đá này cũng không cần dùng quá nhiều sức”, Thanh Nhàn cho biết thêm.

Sau trận đấu, U23 Việt Nam trở về nước. Thầy trò HLV Philippe Troussier dự kiến hội quân trở lại vào ngày 19/4, có 10 ngày chuẩn bị cho SEA Games 32.