- Nạn nhân bị sát hại là một nghệ sĩ piano, cộng tác với nhiều phòng trà và giảng dạy âm nhạc tại Sài Gòn. Trong diễn biến khác, công an đang trích xuất hình ảnh camera để nhận diện hung thủ gây án.

Liên quan đến vụ “Hai cô gái đâm chết người đàn ông giữa trung tâm Sài Gòn” xảy ra đêm 24/10 tại vòng xoay Dân Chủ, Q.3 như VietNamNet đã thông tin, hiện công an Q.3 vẫn đang phối hợp cùng phòng Cảnh sát hình sự, công an TP.HCM, khẩn trương truy bắt hung thủ gây án.

{keywords}
Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường vụ trọng án đêm 24/10

Được biết, hiện trường vụ trọng án (vòng xoay Dân Chủ) có nhiều điểm gắn camera nên công an đang trích xuất hình ảnh tại thời điểm xảy ra vụ án để phục vụ công tác điều tra.

Trong ngày 25/10, sau khi hoàn tất khám nghiệm tử thi, công an đã bàn giao thi thể nạn nhân Võ Thanh Q (SN 1990, quê Kom Tum, tạm trú Q.4) cho gia đình đưa về quê lo hậu sự.

Được biết, nạn nhân Q là một nghệ sĩ piano, ca sĩ hoạt động tại TP.HCM. Ngoài việc cộng tác với nhiều phòng trà, tụ điểm ca nhạc, anh Q còn là thành viên chính của một nhóm nhạc mới nổi tại TPHCM.

{keywords}
Nạn nhân Võ Thanh Q là nghệ sĩ và là giáo viên dạy piano, thanh nhạc tại TP.HCM

Hiện Q còn tham gia dạy piano và thanh nhạc hợp đồng cho 2 trung tâm âm nhạc ở Q.7 và Q.Phú Nhuận. Được biết, anh Q tốt nghiệp trường cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM cách đây vài năm.

Trong đêm bị 2 cô gái tấn công và sát hại tại vòng xoay Dân Chủ, Q đang trên đường đến một quán cà phê ở đường Cách Mạng Tháng Tám, Q.10 để biểu diễn thì gặp nạn.

Như VietNamNet đã thông tin, 19h40 đêm 24/10, khi anh Q di chuyển trên xe Attila tới địa điểm trên thì xảy ra cự cãi với hai cô gái cũng đi xe Attila.

Anh Q và 2 cô gái cùng dắt xe vào lề. Bất ngờ, 1 trong 2 cô gái rút dao tấn công, đâm vào ngực làm anh Q gục tại chỗ và tử vong trên đường đi cấp cứu. 

Hai cô gái sau khi gây án đã nhanh chân tẩu thoát khỏi hiện trường... 

Anh Sinh