Một nam giới say rượu ở tây bắc Nga đã ăn trộm một xe bọc thép và lao thẳng vào cửa sổ một cửa hàng tiện ích để lấy một chai rượu vang.

Vụ việc xảy ra vào sáng 10/1 tại thành phố Apatity, cảnh sát giao thông nói với hãng tin RT. Thanh niên trên, trong độ tuổi 20, bị buộc tội đã đánh cắp một xe bọc thép cá nhân (APC) khỏi một trường quân sự địa phương và lái xe quanh thị trấn.

Sau khi lái vòng quanh, thanh niên này lao xe vào cửa sổ của cửa hàng tiện ích Family, phá nát một ôtô đậu gần đó. Sau khi đâm xe, người này chạy vào cửa hàng và ăn trộm một chai rượu.

Theo Reuters, cảnh sát sau đó đã bắt giữ đối tượng này. Đây không phải là lần đầu tiên, đối tượng trên bị buộc tội đánh cắp xe. Hồi đầu tháng 1, người này đã lấy một chiếc xe tải Kamaz từ một chi nhánh địa phương của Học viện Khoa học Nga.

Chiếc xe bọc thép bị đánh cắp không có vũ khí nào trên đó.

Hoài Linh

Đi bộ tới trường, cậu bé bị đóng băng toàn bộ tóc

Đi bộ tới trường, cậu bé bị đóng băng toàn bộ tóc

Một học sinh Trung Quốc đã thu hút sự chú ý của hàng triệu người sau khi bức ảnh về mái tóc băng của em được chia sẻ rộng rãi trên internet.

Máy bay chở khách hạ cánh ngoạn mục bằng bụng

Máy bay chở khách hạ cánh ngoạn mục bằng bụng

Một máy bay của hãng hàng không quốc gia Ba Lan LOT, hôm 10/1 đã hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Chopin bằng bụng do bánh xe gặp trục trặc.

Vượt gần nghìn cây số để đánh khách nói xấu trên mạng

Vượt gần nghìn cây số để đánh khách nói xấu trên mạng

Chỉ vì khách hàng than phiền không nhận được hàng đúng hẹn, một chủ gian hàng trên mạng Taobao của Trung Quốc đã vượt 860km để "xử" khách.