Cơ hội phát triển kinh tế, du lịch cho TP. Móng Cái

Dự kiến đi vào hoạt động từ cuối tháng 12/2023, đoạn đường sắt tới biên giới Việt - Trung dài 46,9km đang trong giai đoạn tinh chỉnh, nghiệm thu cuối cùng. Đây là dự án trọng điểm kết nối trong kế hoạch 5 năm lần thứ 14 của Trung Quốc và cũng là tuyến đường sắt cao tốc đầu tiên chạy thẳng tới biên giới Việt - Trung.

Tuyến cao tốc sẽ kết nối Đông Hưng - thành phố tiếp giáp với Móng Cái, Việt Nam, vào mạng lưới cao tốc dài 42.000km của Trung Quốc, qua đó rút ngắn thời gian di chuyển từ cảng Phòng Thành đến Đông Hưng (Trung Quốc) xuống còn 20 phút, thay vì 60 phút như hiện tại.

Theo đó, Móng Cái sẽ hưởng lợi ích trực tiếp nhờ vị thế kế cận cửa khẩu biên giới với Đông Hưng, cùng với kế hoạch cho phép lái xe tự do qua cửa khẩu đang được tỉnh Quảng Ninh xem xét thông qua. Trong tương lai gần, Móng Cái được kỳ vọng trở thành vùng kinh tế cửa khẩu trọng điểm của khu vực phía Bắc, tạo tiền đề cho các bước phát triển hạ tầng dân sinh và gia tăng tiềm năng đột phá kinh tế du lịch.

anh 1.jpg
 Tuyến đường sắt cao tốc kết nối Đông Hưng đang trong những bước hoàn thiện cuối cùng

Cơ hội đầu tư - an cư tại thành phố vùng biên

Dư địa tăng trưởng của Móng Cái đang mở ra nhiều cơ hội phát triển cho các dự án BĐS có khả năng phục vụ đời sống của người dân trong khu vực cũng như kích cầu tiềm năng du lịch. Nổi bật trong đó, chỉ cách cửa khẩu cầu Bắc Luân 2 khoảng 5 phút di chuyển và khoảng 15 phút để đến cửa khẩu quốc tế Móng Cái, dự án Vinhomes Golden Avenue “gây sốt” thị trường thời gian qua với mô hình nhà ở thấp tầng kết hợp hoàn hảo giữa nhu cầu để ở và kinh doanh, đa dạng phong cách thiết kế. 

Quỹ căn “2 trong 1” độc đáo cùng vị thế “ven biên - ven biển” của dự án được kỳ vọng sẽ tạo bứt phá lợi nhuận cho nhà đầu tư trong thời gian tới. Bởi, với những ưu thế lớn về vị trí, nơi đây hứa hẹn thu hút dòng khách khổng lồ lên tới hàng triệu lượt mỗi năm thông qua các chiến lược phát triển du lịch của Việt Nam và Trung Quốc, đặc biệt là các chương trình thúc đẩy du lịch điểm đến đang được tỉnh Quảng Ninh lên kế hoạch thông qua.

Vinhomes Golden Avenue đã thu hút sự quan tâm của giới đầu tư BĐS không chỉ trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh mà còn đến từ các tỉnh lân cận như Hải Phòng, Hà Nội, Nam Định… Ngoài ra, với tiến độ thi công nhanh chóng, tiện ích công viên trung tâm tại đây đã hoàn thiện chỉ sau hơn 2 tháng thi công, phần nào mang đến cho các nhà đầu tư một bức tranh toàn cảnh rõ nét của dự án.

anh 2.jpeg
 Vinhomes Golden Avenue là đô thị tiên phong quy hoạch bài bản, nâng cấp hạ tầng cho thành phố vùng biên Móng Cái - ảnh phối cảnh

Nhằm mang đến cơ hội sở hữu sản phẩm lợi ích kép với tiềm năng an cư và kinh doanh hưởng trọn đà phát triển của đô thị biên mậu, Vinhomes Golden Avenue đang được chủ đầu tư áp dụng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, nhà đầu tư sẽ được hỗ trợ lãi suất lên tới 30 tháng, ân hạn nợ gốc lên tới 36 tháng và được cam kết tiền thuê 12%/năm/vốn tự có, tương đương 4%/năm trong 3 năm và miễn phí 3 năm phí quản lý dịch vụ. Khách hàng sẽ được tặng ô tô điện VinFast VF 8 hoặc VF 9, hưởng trọn những giá trị sống thời thượng nhất (chương trình áp dụng có điều kiện). 

anh 3.jpg
 Cư dân sẽ được thừa hưởng hàng loạt tiện ích “all-in-one” của Vinhomes Golden Avenue

Đặc biệt, dự án ghi điểm khi hữu phong cách quy hoạch, thiết kế mang thương hiệu Vinhomes với hệ sinh thái tiện ích “All-in-one” như hệ thống công viên nội khu năng động gồm sân thể thao, khu vui chơi trẻ em, công viên gym, vườn yoga với các đường dạo bộ thư thái… hay hồ bơi phong cách resort 1.700m2, hồ bơi trẻ em rực rỡ sắc màu, công viên BBQ, công viên trung tâm - New York...

Mô hình kết hợp giữa nhà ở và kinh doanh cùng chính sách bán hàng hấp dẫn hứa hẹn sẽ kích hoạt tiềm năng đầu tư sinh lời hấp dẫn của Vinhomes Golden Avenue, đồng thời mang đến cho khách hàng và nhà đầu tư trải nghiệm sống - nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất thành phố vùng biên Móng Cái.

Thanh Hà