Ngày 25/1, Tổng công ty CP Dịch vụ tổng hợp dầu khí (PETROSETCO) gửi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước công bố thông tin bất thường liên quan đến việc 1 thành viên HĐQT độc lập bị bắt.

hối lộ.jpg
Nguyễn Quý Thịnh, thành viên Hội đồng Quản trị Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí 

Theo PETROSETCO, đây là hành vi cá nhân của thành viên Hội đồng Quản trị độc lập và sẽ được cơ quan chức năng xử lý theo đúng quy định của pháp luật. Sự việc này không làm gián đoạn hay ảnh hưởng đến các hoạt động hay lợi ích chung của Tổng Công ty PETROSETCO và các bên liên quan.

Doanh nghiệp cho biết hiện đang hợp tác với cơ quan chức năng theo đúng phạm vi quy định, và sẽ dựa trên kết luận và phán quyết của pháp luật để thi hành các thủ tục về công tác tổ chức cán bộ một cách thích ứng.

Ngày 22/1, thông tin từ Bộ Công an cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Quý Thịnh, Phó Trưởng phòng Đầu tư, Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn-Hà Nội; thành viên Hội đồng Quản trị Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO ) về tội "Nhận hối lộ."

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đang điều tra làm rõ các dấu hiệu nhận hối lộ xảy ra tại Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí và các đơn vị liên quan.