Cô Tô Thanh Bình - Hiệu trưởng trường THCS Hoàng Đồng (TP Lạng Sơn) - cho hay chủ nhân của giấy mời họp phụ huynh có dòng chữ "Con cái là tài sản lớn nhất của cha mẹ" là thầy Đỗ Hữu Thủy - giáo viên chủ nhiệm lớp 9A2 của trường này.

Thay giao bi nhac nho anh 1

“Ngày mai (16/1), sau khi kết thúc buổi họp phụ huynh học kỳ I, nhà trường sẽ có cuộc họp để nhắc nhở, phê bình thầy giáo này”, bà Bình thông tin.

Bà Bình cho biết thêm giấy mời họp phụ huynh được phát ra mang danh nghĩa của nhà trường, nhưng thầy Thủy tự ý bổ sung thông tin, làm mất tính nghiêm túc của cuộc họp.

“Trước đó, tôi đã chỉ đạo in toàn bộ giấy mời và phát cho giáo viên chủ nhiệm các lớp. Thầy, cô giáo chỉ cần điền tên phụ huynh vào là xong”, cô Bình nói.

Cũng theo nữ hiệu trưởng, về cơ bản, giấy mời có in thêm dòng chữ "Con cái là tài sản lớn nhất của cha mẹ" không ảnh hưởng gì, nhưng Ban giám hiệu đã quán triệt tất cả văn bản, giấy mời của trường được phát ra đều phải thực hiện theo mẫu, không tự ý làm khác khi chưa có ý kiến của lãnh đạo.

Trước đó, cư dân mạng xôn xao về giấy mời họp phụ huynh của trường THCS Hoàng Đồng (TP Lạng Sơn) có thêm dòng chữ: "Con cái là tài sản lớn nhất của cha mẹ". Đa phần đều thích thú trước dòng chữ viết thêm kể trên.

Theo Giáo dục & Thời đại

Đề Toán chọn HSG lớp 9 Hà Nội 'nặng' hơn đề chọn đội tuyển lớp 12 trường chuyên

Đề Toán chọn HSG lớp 9 Hà Nội 'nặng' hơn đề chọn đội tuyển lớp 12 trường chuyên

Sau khi đề thi chọn học sinh giỏi môn Toán lớp 9 năm học 2020 – 2021 của Hà Nội (diễn ra ngày 13/1) xuất hiện trên mạng xã hội, đã có nhiều ý kiến trái chiều.