Nhiều người dùng internet trên thế giới đang phát cuồng vì một thầy giáo tiểu học ở Houston sau khi những bức hình đẹp trai và cường tráng của nhân vật này được chia sẻ trên mạng xã hội.

Các tấm ảnh của ông nội sành điệu Irvin Randle, 54 tuổi, bắt đầu xuất hiện trên mạng xã hội vào tuần này với từ khóa đánh dấu "'MrStealYourGrandma".

Trong các tấm ảnh, ông Irvin Randle cực kỳ điển trai luôn mặc những bộ quần áo thời trang, khoe hình thể đẹp. Ông Randle, đã có 2 cháu, một trai và một gái, mau chóng nổi tiếng trên internet khi các bức ảnh lan truyền chóng mặt trên mạng.

DailyMail cho hay, ông Randle đang tìm cách đối phó với sự nổi tiếng bất ngờ này. Thầy giáo này cho biết, ông nhận được cuộc gọi từ một người bạn ở Nigeria nói, ảnh ông đã có 7 triệu lượt thích.

Ông Randle cho biết, mình bất ngờ nổi tiếng sau khi một nam giới liên lạc với ông qua Facebook hồi tuần trước và nói, thích cách ông ăn mặc và nói là một người hâm mộ ông. Sau đó, người này xin chia sẻ các tấm ảnh của ông trên trang mạng xã hội của anh ta.

Tới sáng thứ tư vừa qua, ông Randle bị sốc khi nhận được cuộc điện thoại của người hâm mộ, nói rằng, chỉ trong vòng một tiếng anh ta đăng ảnh ông, bức ảnh đã có 37.000 lượt thích.

 {keywords}{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

  • Hoài Linh