Như nhiều người dự đoán,  đêm công bố kết quả vòng loại bán kết 1 VN’s Got Talent, thầy giáo Võ Trọng Phúc đã tiến thẳng vào vòng chung kết.

TIN BÀI KHÁC

Tối qua (6/3) trong sự hồi hộp của các thí sinh tham gia dự thi cùng người hâm mộ, kết quả những thí sinh được tiến vào vòng chung kết được công bố.

Theo đó, những thí sinh tham gia vòng bán kết 1 gồm: Ngẫu Hứng, Trần My Anh, Dòng Thời Gian, Ảo Giác, Nguyễn Thanh Bình, Khát Vọng và Võ Trọng Phúc thì phần đông khán giả dự đoán thầy giáo điển trai Võ Trọng Phúc sẽ lọt vào vòng chung kết.
Thầy giáo Võ Trọng Phúc tiến thẳng vào vòng chung kết

Không nằm ngoài sự mong đợi của khán giả, thầy giáo Võ Trọng Phúc tiến thẳng vào vòng chung kết với lượt bình chọn cao. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu bởi ngay từ vòng loại, khi cất lên tiếng hát trong bài Home, thầy giáo Võ Trọng Phúc đã làm “xiêu” lòng hàng triệu khán giả và ngay cả giám khảo Huy Tuấn khi nghe anh hát cũng nhận xét: “Nghe em hát đúng là anh cũng muốn về nhà”.

Cùng với thầy Võ Trọng Phúc, nhóm Dòng thời gian cũng may mắn lọt vào vòng chung kết trong sự đắn đo, suy xét của bộ ba giám khảo: NSƯT Thành Lộc, người mẫu Thuý Hạnh, nhạc sĩ Huy Tuấn.
Nhóm dòng thời gian nhận chiếc vé chung kết thứ 2

Kết quả vào vòng chung kết của Võ Trọng Phúc và nhóm Dòng thời gian được đông đảo khán giả hưởng ứng. Họ chỉ tiếc cho cặp đôi anh em Minh Anh và Anh Minh một chút nhưng về cơ bản, rõ rằng cặp anh em này so với nhóm nhạc Dòng thời gian “đuối” hơn về sự độc đáo.

Được biết, 2 tiết mục may mắn lọt vào vòng chung kết này sẽ phải đợi 6 ngày thi bán kết tiếp theo. Với 14 tiết mục được lựa chọn từ vòng bán kết, Vietnam's Got Talent sẽ có 2 đêm Chung kết và sau đó sẽ là đêm Gala đặc biệt công bố tiết mục may mắn nhận giải thưởng lớn từ chương trình.

C.Chi