Sau một ngày nỗ lực tìm kiếm, thi thể nạn nhân cuối cùng trong vụ tám thanh niên bị nước biển cuốn đã được tìm thấy vào chiều ngày 30/5.

TIN BÀI KHÁC


Em Hoàng Thị Thêm, một trong hai nạn nhân tử vong trong vụ 8 thanh niên bị nước biển cuốn ở xã Quảng Thái, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế đã được tìm thấy.
Ông Văn Vinh, Bí thư Đảng ủy xã Quảng Thái (huyện Quảng Điền) cho biết trên báo Dân trí, hơn 14h chiều 30/5, sóng đã cuốn thi thể em Hoàng Thị Thêm vào cách bờ hơn 200m, gần vị trí 8 thanh niên bị sóng cuốn chiều tối 29/5. Hiện tại, gia đình nạn nhân đã đưa thi thể người xấu số về nhà để khâm liệm, mai táng.

Trước đó vào ngày 29/5, 8 thanh niên cùng ở xã Quảng Thái, huyện Quảng Điền đã tới đăng ký CMND tại UBND xã. Do quen biết nhau từ trước nên sau đó, họ đã rủ nhau đi tắm biển.

Tuy nhiên, trong lúc tắm biển do các thanh niên này đã bất cẩn kèm với thời tiết mưa to, sóng biển lớn nên đã xảy ra vụ việc đau lòng trên.

Anh Hưng, cán bộ Tư pháp xã Điền Lộc, huyện Phong Điền, Thừa Thiên - Huế cũng chia sẻ với VietNamNet. Hai nạn nhân bị nạn được xác định là em Lê Thị Thoa - HS lớp 10B10, và em Hoàng Thị Thiêm - HS lớp 10B8, Trường THPT Nguyễn Chí Thanh.

Sau vụ việc xảy ra, người dân quanh đó đã kết hợp với chính quyền địa phương tham gia ứng cứu và đưa được thi thể của em Lê Thị Thoa lên bờ, nhưng em Thoa đã tử vong. Hiện tại, chính quyền địa phương đã bàn giao thi thể em Thoa cho gia đình đưa về mai táng. 

Lan Châu (Tổng hợp)