Trước buổi tập chiều 23/5, HLV Park Hang Seo có cuộc trao đổi khá lâu với bác sĩ Trần Anh Tuấn. Do chỉ còn 2 buổi tập nữa trước khi rút gọn danh sách đội tuyển để lên đường sang UAE, nên ông Park muốn nghe báo cáo về tình hình chấn thương của một số "thương binh" hiện tại.

Dù tuyển Việt Nam đã có đầy đủ lực lượng trong những buổi tập vừa qua, nhưng một vài trụ cột vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, được yêu cầu tránh có những va chạm mạnht trong các bài thi đấu đối kháng.

{keywords}
Tuyển Việt Nam còn 2 buổi tập trước khi lên đường sang UAE

Trong số này, Văn Hậu vẫn cần thêm thời gian để hồi phục hoàn toàn. Trước đó, trung tâm PVF khuyến nghị cầu thủ này cần ít nhất 4 tuần mới có thể tập luyện bình thường. Kể từ ngày tập trung, Văn Hậu mới có hơn 2 tuần tập cùng tuyển Việt Nam.

Một trường hợp khác là Hoàng Đức cũng chỉ mới trở lại sau khi tập riêng 1 tuần với bác sĩ. Cầu thủ CLB Viettel bị dập xương mu bàn chân trái, và nhiều khả năng sẽ phải được kiểm tra lần cuối để thầy Park đưa ra quyết định về việc có điền tên anh vào danh sách sang UAE hay không.

Ở buổi tập chiều 22/5, Tiến Linh và Duy Mạnh cũng phải tập riêng với bác sĩ. Dù hai cầu thủ này trở lại trong chiều nay, nhưng HLV Park Hang Seo vẫn dành sự quan tâm đặc biệt.

{keywords}
HLV Park Hang Seo loại 10 cầu thủ, trong đó có thể có những người đang gặp vấn đề về chấn thương

Những cầu thủ kể trên đều là trụ cột của tuyển Việt Nam, vì thế mà HLV Park Hang Seo muốn nắm được tình hình một cách chính xác nhất về chấn thương của học trò.

Trong trường hợp các bác sĩ tuyển Việt Nam không đảm bảo về khả năng phục hồi, thầy Park có thể buộc phải đưa ra quyết định mà ông không mong muốn.

Liên quan đến buổi tập chiều nay, như thường lệ, trước khi bước vào các bài tập chiến thuật, HLV Park Hang Seo đưa ra nhiều trò chơi để giúp toàn đội có bầu không khí thoải mái.

Trong trò chơi đá ma, chiến lược gia người Hàn Quốc đã "ăn gian" khi không thể đua được về thể lực, tốc độ với các học trò.

S.N