Theo báo chí xứ Kim chi, ông Park đặt chân xuống sân bay quốc tế Incheon vào khoảng 17h30 chiều nay, 14/2, với rất đông phóng viên và người hâm mộ chờ sẵn ở bên ngoài.

HLV Park Hang Seo được chào đón nồng nhiệt ở sân bay Incheon chiều nay

Tại đây, vị cựu thuyền trưởng tuyển Việt Nam đã tổ chức họp báo, không giấu được sự xúc động cũng như nụ cười rạng rỡ khi nói về tình cảm của người hâm mộ Việt Nam dành cho ông.

Ông chia sẻ: “Hôm nay, tôi chính thức trở lại quê nhà sau 5 năm 4 tháng dẫn dắt ĐTQG Việt Nam. Tôi không nghĩ mình lại được chào đón nồng nhiệt thế này.

Cựu thuyền trưởng tuyển Việt Nam không khỏi xúc động trước tình cảm của mọi người dành cho mình

Cảm ơn sự quan tâm của tất cả mọi người. Tôi nghĩ đó là một hành trình thành công tốt đẹp. Cảm ơn mọi người nơi quê nhà đã luôn ủng hộ và động viên trong thời gian tôi dẫn dắt tuyển Việt Nam. Đó là một sự khích lệ lớn”.

Nhà cầm quân này cũng nhấn mạnh: “Tôi biết ơn đất nước và người hâm mộ Việt Nam. Nếu không có sự cổ vũ, khích lệ từ mọi người, tôi sẽ không thể thuận lợi, gặt hái thành công được như vậy. Cảm ơn các bạn đã luôn sát cánh cùng tôi mọi lúc!”.

Nụ cười tươi rói của thầy Park ở sân bay

Khi được hỏi về việc liệu có tiếp tục công việc tại Việt Nam, HLV Park Hang Seo cho biết: “Tôi có hơn 5 năm gắn bó với Việt Nam nên có nhiều tình cảm, dù không nắm ĐTQG nữa nhưng vẫn có mối quan hệ tốt đẹp.

Tôi đang suy nghĩ về công việc làm bóng đá trẻ hoặc một hướng đi khác”.

Ông Park hiện vẫn chưa chốt công việc tiếp theo của mình, sẽ bàn thêm với công ty quản lý

Ông nói thêm về dự định tương lai, không loại trừ tiếp tục ngồi ‘ghế nóng’: “Tôi sẽ không làm HLV ở Việt Nam hay Hàn Quốc. Nhưng nếu cơ duyên (cơ hội cuối cùng) đến thì tôi nghĩ mình có thể huấn luyện khoảng 2-3 năm nữa”.

HLV Park Hang Seo chỉ có mặt ở Hàn Quốc trong 2 ngày, để thực hiện ghi hình một chương trình của nhà đài. Ông sẽ trở lại Việt Nam vào ngày 16/2.