- Ngoại trừ Công Phượng còn ở lại Qatar để phẫu thuật chấn thương, trưa 21/1 toàn bộ 22 thành viên của đội tuyển U23 Việt Nam cùng BHL đã có mặt tại quê nhà sau VCK châu lục.

Dù vớt vát bằng một trận đấu khá hay trước UAE ở lượt trận cuối cùng, nhưng thất bại tại VCK U23 châu Á khiến thầy trò HLV Miura không nhận được nhiều sự quan tâm ở ngày trở về.

{keywords}

HLV Miura đứng lặng lẽ một mình đợi nối chuyến về Hà Nội. Ảnh: Hoàng Vũ

Ngoại trừ giới truyền thông, chỉ có khoảng 100 CĐV đến từ VFS ra sân bay đón các cầu thủ trở về sau khi kết thúc vòng đấu bảng với 3 trận thua tại Qatar.

Không được vào sân quá nhiều tại giải đấu vừa kết thúc, nhưng Tuấn Anh, Xuân Trường vẫn là những cái tên "hot" nhất trong ngày trở về khi nhận được khá nhiều hoa, cũng như "mỏi tay" ký tặng fan hâm mộ

Nhóm cầu thủ ở phía Bắc cũng đợi tại sân bay Tân Sơn Nhất để nối chuyến trở về đội bóng, trong khi đó những cái tên ở phía Nam nhất là nhóm cầu thủ của HA.GL sẽ phải đợi tới ngày hôm sau mới có thể về Pleiku.

Trong khi đó, ông thầy người Nhật đã tỏ ra khá lặng lẽ và chọn cho mình một góc khuất trước khi nối chuyến để trở về Hà Nội. Dự kiến, thuyền trưởng của U23 sẽ có buổi làm việc tổng kết với VFF trong vài ngày tới.

Và buổi làm việc này sẽ quyết định việc đi hay ở của HLV Miura trong thời gian tới. Nhưng theo nhiều nguồn tin, ông thầy người Nhật sẽ "trụ lại" cho tới khi kết thúc hợp đồng vào tháng 4 tới đây.

M.A