- Thấy vợ cũ của mình được một thanh niên chở đi trên đường, người đàn ông ở Cần Thơ đuổi theo rồi dùng hung khí đâm chết cho hả cơn ghen.

Hôm nay, Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ đang tạm giữ hình sự Lê Văn Tấn (41 tuổi, ngụ phường Tân Lộc, quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h15 ngày 4/9, Tấn thấy anh Phạm Duy Thức (39 tuổi, ngụ xã Thạnh Mỹ, huyện Vĩnh Thạnh) điều khiển xe máy chở vợ cũ của mình là chị D.T.H (41 tuổi) chạy trên đường nông thôn ở xã Thạnh Mỹ (huyện Vĩnh Thạnh) nên nổi cơn ghen. 

{keywords}
Nghi can Tấn tại cơ quan công an. Ảnh: C.A

Tấn dùng xe máy đuổi theo và kiếm chuyện với anh Thức. Hai người đàn ông lao vào đánh nhau. Trong lúc ẩu đả, Tấn dùng hung khí đâm vào người anh Thức.

Sau khi gây án, Tấn nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Còn anh Tấn được đưa vào bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong ngay sau đó. Nhận tin báo, Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai nhân chứng. 

Đến khoảng 2h ngày 5/9, Cơ quan công an đã bắt khẩn cấp nghi can Tấn.

Ghen tuông, phóng hỏa thiêu sống vợ hờ và tình địch

Ghen tuông, phóng hỏa thiêu sống vợ hờ và tình địch

Nhâm nhi xong hai lon bia, Việt mở lại những tin nhắn mà người tình nhục mạ, chửi bới mình. Nỗi uất hận lại tràn lên trong lòng. Gã quyết định mua xăng quay lại phòng trọ phóng hỏa thiêu sống cặp “gian phu dâm phụ”.

Sát hại tình địch vì tranh yêu một cô gái

Sát hại tình địch vì tranh yêu một cô gái

Nghe người yêu kể chuyện bị gã đàn ông ép quan hệ tình dục, anh L. đi gặp tình địch để nói chuyện... Và án mạng đã xảy ra.

Nữ giám đốc thuê người truyền HIV cho con tình địch

Nữ giám đốc thuê người truyền HIV cho con tình địch

Nữ giám đốc chi nhánh một công ty thuê người cố ý truyền HIV cho trẻ nhưng được đình chỉ điều tra với lý do “bị bệnh trầm cảm có triệu chứng loạn thần” khi gây án...

T.Chí