Ý tưởng bắt nguồn từ khách hàng

Giấy An Khang là “con đầu lòng” của Công ty Cổ phần Thế Giới Giấy. Ý tưởng về một loại giấy chất lượng tốt, giá thành thấp được nhà sáng lập Mai Quốc Bình trăn trở, nung nấu sau quãng thời gian phân phối giấy vệ sinh cuộn nhỏ. 

Sau khi biết được trên thế giới đã có các quốc gia sử dụng giấy cuộn lớn với nhiều ưu điểm, năm 2011, Mai Quốc Bình cho ra đời giấy cuộn lớn An Khang.

anh 1.jpg
 An Khang - “con đầu lòng” của Thế Giới Giấy

Mỗi cuộn giấy lớn có đường kính từ 22 - 26 cm, tương đương với 10 - 20 cuộn giấy nhỏ. Không chỉ giúp tiết kiệm lõi giấy, bao bì đựng giấy, để tối ưu giá thành, giấy cuộn lớn khi dùng kèm hộp đựng còn giúp hạn chế việc dính nước, dính bụi, giảm hao hụt giấy đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho không gian. 

Tiên phong sản xuất giấy vệ sinh cuộn lớn, có thể nói An Khang góp phần thay đổi thói quen dùng giấy vệ sinh của nhiều văn phòng và giờ đây là nhiều hộ gia đình với số lượng người dùng lên đến hàng chục triệu mỗi ngày.

Trong khi đó, giấy lau đa năng Roto lại bắt nguồn từ chính những quan sát tỉ mỉ của Mai Quốc Bình khi đặt mình vào vị thế của khách hàng.

CEO Thế Giới Giấy kể lại: “Lúc đó mình đi bán hàng suốt. Theo phản xạ tự nhiên là mỗi lần tới gặp khách hàng thì sẽ vào nhà vệ sinh rửa mặt. Mình không có thói quen mang khăn giấy theo người mà lấy giấy vệ sinh lau mặt cũng thấy gợn gợn. Rồi mình nhận ra là máy sấy chỉ sấy được tay chứ không sấy được mặt. Quan sát thấy nhiều anh em cũng gặp vấn đề như mình, thế là Thế Giới Giấy có giấy lau đa năng Roto từ khoảng năm 2012 - 2013”.

anh 2.jpg
 Giấy lau đa năng Roto ra đời từ chính những quan sát tỉ mỉ của nhà sáng lập

Đầu tư vào chất lượng giấy

Nếu như ý tưởng ra đời là điều kiện cần thì chất lượng giấy mới là điều kiện đủ mà Thế Giới Giấy hướng đến khi đưa sản phẩm tới tay người tiêu dùng.

Để cho ra đời loại giấy chất lượng, an toàn, theo CEO Thế Giới Giấy, tất cả các sản phẩm của Thế Giới Giấy đều được sản xuất từ bột giấy nguyên sinh. Đặc biệt là không sử dụng hóa chất làm trắng nên không gây kích ứng khi sử dụng.

Mỗi dòng sản phẩm được Thế Giới Giấy tối ưu về tính năng nhằm đem lại sự thoải mái, tiện nghi cho người dùng. Trong đó, giấy lau đa năng Roto có màu trắng tự nhiên, có độ dai, thấm hút tốt, không bị nhũn, không vón cục khi sử dụng, bề mặt giấy in hoa văn dập nổi tạo cảm giác êm dịu, thoải mái khi sử dụng. Với đặc tính này, Roto đáp ứng tốt nhu cầu lau mặt, lau tay, thấm hút dầu mỡ, lau vết bẩn một cách nhanh chóng… và có thể ứng dụng trong nhiều không gian khác nhau như hộ gia đình, công ty, khách sạn, nhà hàng, quán ăn, bệnh viện…

Còn giấy cuộn lớn An Khang thì được cắt tờ sẵn, giúp việc xé giấy trở nên dễ dàng và thẩm mỹ hơn. Ngoài ra hoa văn dập nổi trên bề mặt giấy cũng tạo cảm giác êm dịu khi sử dụng.

anh 3.jpg
 Các dòng sản phẩm của Thế Giới Giấy đều được tối ưu về tính năng sử dụng

Theo Thế Giới Giấy, sản phẩm của công ty đảm bảo được tính đồng nhất về chất lượng bởi công ty đầu tư nhà máy sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Ngoài ra, với các sản phẩm đặt hàng gia công, luôn có nhân sự kiểm soát chất lượng của Thế Giới Giấy túc trực tại khu vực sản xuất, đảm bảo sản phẩm đạt chuẩn trước khi xuất kho.

Không dừng lại ở việc bán hàng cho các doanh nghiệp, Thế Giới Giấy hiện đã có mặt trên các sàn thương mại điện tử phổ biến như Shopee, Lazada, Tiki nhằm phục vụ trực tiếp tới người tiêu dùng trên cả nước.

website: www.thegioigiay.net 

Hotline: 028 7306 3979 - 0901 077 077.

Doãn Phong