Kết hợp với Hoàng Tùng - đầu bếp trẻ tài năng sở hữu nhà hàng thuộc Top 100 nhà hàng xuất sắc nhất châu Á, Lexus mang đến hành trình ẩm thực khó quên qua thực đơn “The Identity”, khi mọi giác quan được khơi dậy từ những hương vị nguyên bản. 

Đẳng cấp, Tinh hoa, Omotenashi, Đam mê & Sáng tạo là 5 giá trị cốt lõi mà Lexus hướng đến để tạo nên những trải nghiệm sang trọng riêng biệt tới từng cá nhân. Chia sẻ những giá trị tương đồng này, Lexus và T.U.N.G cùng kết hợp để tạo nên thực đơn đặc biệt với tên gọi “The Identity” - tinh túy từ nguyên liệu, tinh tế trong chế biến và sáng tạo trong cách bài trí, nhưng không làm mất đi hương vị riêng biệt sẵn có. 

15 món ăn là 15 màn trình diễn đặc sắc, đưa vị giác của người trải nghiệm du ngoạn trên hành trình khám phá đầy mới lạ của hương vị. Kết hợp sáng tạo những kĩ thuật nấu ăn nâng cao và công nghệ tiên tiến vào ẩm thực, những món ăn của T.U.N.G không chỉ tinh tế trong hương vị mà còn khơi gợi sự tò mò ngay từ những ánh nhìn đầu tiên.

“The Lexus Festive” sẽ tiếp tục đón chào khách hàng Hà Nội vào tháng 1/2023 tại nhà hàng T.U.N.G Dining. Thực đơn sẽ được đổi mới hoàn toàn để mang đến những món ăn phù hợp hơn với thực khách miền Bắc và không khí dịp cận Tết. 

Sự kiện đặc biệt này đã góp phần thể hiện thông điệp của ông Akio Toyoda - Chủ tịch thương hiệu Lexus: “Lexus không đơn thuần tạo nên những phương tiện vận chuyển. Chúng tôi đánh thức mọi giác quan của khách hàng trong cả hành trình trải nghiệm thương hiệu”. 

Doãn Phong