Được mệnh danh một trong những bom tấn hoạt hình hoành tráng nhất hè này, Liên minh siêu thú DC (DC League of Super Pets) là tựa phim mới nhất đến từ vũ trụ siêu anh hùng đình đám DC. Vẫn có sự xuất hiện của Liên minh công lý nhưng lần này thay vì giải cứu thế giới, họ trở thành nạn nhân của Chuột lang độc ác Lulu. Và biệt đội đảm nhận trọng trách cao cả - giải cứu các siêu anh hùng nức tiếng - chính là “Liên Minh Siêu Thú DC”, dẫn đầu bởi Krypto, “đại boss” nhà Superman.  

Lồng tiếng cho siêu cún Krypto là nam diễn viên đình đám Dwayne Johnson. The Rock với giọng nói và tính cách siêu hài hước là lựa chọn không thể phù hợp hơn cho vai diễn Krypto. Tháng 10 tới đây, anh cũng sẽ hóa thân vào vai diễn vị anh hùng lần đầu ra mắt tại vũ trụ điện ảnh DC - Black Adam

Krypto xứng danh “siêu khuyển” của thành phố Metropolis. Chú ta mang vẻ ngoài nom khỏe mạnh, bóng bẩy chẳng kém gì anh bạn thân hai chân Superman. Cả hai là cặp bài trùng tham gia trừ gian diệt bạo, bảo vệ an toàn của mọi cư dân thành phố. Krypto cũng sở hữu những siêu năng lực xịn xò không kém cạnh anh bạn Superman với khả năng phóng ra tia X-quang từ đôi mắt, thiêu cháy mọi thứ bằng ánh nhìn của mình, lại có thể bay lượn trên bầu trời và thở ra băng. 

Đúng như tên gọi, Liên minh siêu thú DC xoay quanh biệt đội thú cưng hài hước của các siêu anh hùng nổi danh vũ trụ DC. Bộ đôi chính dẫn dắt liên minh đặc biệt này là Krypto (Dwayne Johnson lồng tiếng) - bạn thân của Superman và Ace (Kevin Hart lồng tiếng), “boss” nhà Batman. Đằng sau hai siêu cún hài hước này là những tân binh của làng siêu thú cùng các siêu năng lực mới được khai quật nhưng không hề kém cạnh bất cứ ai, bao gồm nàng Heo PB, Rùa Merton và Sóc Chip. Khi bạn thân Superman và những siêu anh hùng Liên minh công lý bị bắt cóc, Krypto cùng Ace và các thành viên Liên minh siêu thú bắt đầu một cuộc hành trình đậm chất phiêu lưu, hài hước tại thành phố Metropolis để giải cứu những thần tượng của vũ trụ DC. 

Phim đặc biệt có sự góp giọng lồng tiếng của dàn sao đình đám như Dwayne Johnson (The Rock) - lồng tiếng cho chú chó Krypto, cây hài Kevin Hart - lồng tiếng cho chó Ace, John Krasinski - lồng tiếng cho Superman và “John Wick” Keanu Reeves - lồng tiếng cho Batman. 

Liên minh siêu thú DC ra rạp với phiên bản phụ đề và lồng tiếng từ 29/7/2022.

Quỳnh An