Sự bùng phát dịch Covid-19 đã biến năm 2020 trở thành thách thức đối với tất cả các hoạt động của xã hội, đặc biệt là các doanh nghiệp. Một trong những thách thức lớn đối với sự tồn tại của doanh nghiệp trong giai đoạn khó khăn chính là bài toán nhân sự - cốt lõi của mọi hoạt động vận hành.

Một trong những phương thức được lựa chọn nhiều để giữ chân người tài chính là việc đảm bảo phúc lợi của nhân viên, giúp họ gắn kết lâu dài với doanh nghiệp. Tuy nhiên, giữa thời điểm khó khăn, lựa chọn hình thức phúc lợi thế nào để đảm bảo được tài chính của doanh nghiệp, đồng thời vẫn tạo ra sự bảo vệ thích đáng, giúp gắn kết nhân sự với công ty lại là một câu hỏi khó.

Sản phẩm mới của MB Ageas Life - “Món quà phú quý” là lời giải cho bài toán này. Sản phẩm bảo hiểm toàn diện này sẽ giúp người lao động yên tâm cống hiến và các đặc tính linh hoạt sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng hạch toán tài chính. “Món quà phú quý” đem đến cho chủ doanh nghiệp công cụ gắn kết và gia tăng cam kết giữa người lao động và doanh nghiệp một cách bền vững.

Ngoài quyền lợi bảo vệ, “Món quà phú quý” giúp doanh nghiệp chủ động hoạch định chính sách dễ dàng, thông qua việc đóng phí một lần duy nhất, cũng như linh hoạt lựa chọn số tiền bảo hiểm (STBH), các mức quyền lợi bảo hiểm phù hợp với chính sách đãi ngộ của mỗi doanh nghiệp, thay vì phải đóng bảo hiểm nhiều kỳ. Mức bảo hiểm này có thể được gia tăng bổ sung nếu mức đãi ngộ của người lao động được điều chỉnh trong tương lai.

{keywords}
 

Về phía người lao động, “Món quà phú quý” sẽ là một món quà trân trọng dành cho sự gắn bó của họ với công ty, doanh nghiệp có thể bảo vệ cho cả người lao động và người thân trọn vẹn trong 1 hợp đồng, với tổng quyền lợi chi trả tối đa lên đến hơn 300% STBH. Đây được coi là sự cam kết của doanh nghiệp đối với cuộc sống của người lao động, giúp họ yên tâm cống hiến để phát triển doanh nghiệp, từ đó hướng tới nâng mức đãi ngộ của mình, nâng cao quyền lợi cho cả gia đình trong tương lai.

Định kỳ 5 năm một lần, quyền lợi chi trả đặc biệt của sản phẩm “Món quà phú quý” cũng giúp người lao động có thêm những món quà cho sự đồng hành lâu dài cùng với doanh nghiệp, đi qua những khó khăn trước mắt để tạo ra nhiều giá trị trong tương lai.

Gia nhập thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam với tư cách là thành viên trẻ tuổi, MB Ageas Life được kế thừa những thế mạnh khác biệt so với thị trường: uy tín từ thương hiệu Ngân hàng TMCP Quân Đội (MBBank), kinh nghiệm chuyên gia từ Tập đoàn bảo hiểm quốc tế Ageas (Bỉ)  và đẳng cấp dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp từ Muang Thai Life (Thái Lan).

Những thế mạnh này là “kiềng ba chân” vững chắc để MB Ageas Life dần chinh phục được trái tim khách hàng Việt Nam. Với sản phẩm “Món quà phú quý”, MB Ageas Life đã tiến thêm một bước trong hành trình cùng khách hàng xây dựng những kế hoạch tài chính phù hợp, hướng đến hoàn thiện mục tiêu “Đồng hành cùng bạn dựng xây hạnh phúc”.

Lệ Thanh