Chuyến thăm lần này có sự góp mặt của Hoa hậu H’Hen Niê - Đại sứ kiêm thành viên ban giám khảo cùng thành viên trong BTC và 60 thí sinh Miss Peace Vietnam 2022 - Hoa hậu Hoà bình Việt Nam.

Ban tổ chức Miss Peace Vietnam, Hoa hậu đại sứ H’Hen Niê nhận tranh của các em trong làng SOS Đà Nẵng tặng để đấu giá trong đêm Gala tri ân.

Hoa hậu H’Hen Niê cho biết, dù lịch trình rất bận rộn nhưng cô luôn ưu tiên dành thời gian cho những hoạt động thiện nguyện có ý nghĩa như thế này. Các bạn nhỏ rất yêu quý Hoa hậu H’Hen Niê, vì vậy sự xuất hiện của Hen cũng chính là niềm vui và món quà rất lớn cho các em nhỏ.

Nhân dịp Tết Trung thu và đón chào năm học mới, BTC và các thí sinh đã tặng quà cho các em tại Làng trẻ SOS. Cùng với đó là những suất học bổng được trao cho các em có thành tích học tập xuất sắc trong năm học vừa qua.

Ông Nguyễn Văn Thái - Giám đốc làng trẻ SOS Đà Nẵng đã thay mặt lãnh đạo và các em trong Làng trẻ SOS tặng BTC bức tranh do chính tay các em vẽ tặng chương trình.

Hoa hậu H'Hen Niê và các thí sinh Miss Peace Vietnam thăm chỗ ở của các em trong làng trẻ SOS Đà Nẵng

Xúc động và cảm phục bởi tài năng của các em, BTC cuộc thi Miss Peace Vietnam sẽ thực hiện đấu giá bức tranh trong đêm Gala tri ân. Bà Thùy Dương, Trưởng BTC cuộc thi cho biết số tiền nhận được từ bức tranh sẽ được thực hiện cho công tác thiện nguyện trong thời gian tới. 

Đây là dịp để các thí sinh thể hiện tình yêu thương, san sẻ niềm vui, hạnh phúc và nguồn năng lượng tích cực đến các bạn nhỏ… Đây cũng là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động của cuộc thi để BTC đánh giá và chấm điểm các thí sinh tại cuộc thi.

Cũng tại buổi thăm và tặng quà các em trong Làng trẻ SOS Đà Nẵng, nhiều thí sinh chủ động thể hiện bản thân cũng như tài năng của mình như thí sinh Khánh Tiên (SBD 096) gửi tặng các em nhỏ tại làng trẻ SOS Đà Nẵng ca khúc Ngọn lửa trái tim cùng những chia sẻ xúc động.