Top 32 thí sinh Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 có chuyến tham quan các cảnh đẹp ở thành phố Gia Nghĩa (Đắk Nông) - địa điểm diễn ra bán kết và chung kết cuộc thi.

Tà Đùng nổi tiếng với tên gọi “Vịnh Hạ Long” trên cao nguyên là một trong những địa danh nổi tiếng thu hút nhiều lượt khách đến tham quan mỗi năm. Các cô gái tạo dáng, góp phần quảng bá cảnh sắc thiên nhiên cao nguyên đến với du khách trong nước và quốc tế. Đây là một trong những hoạt động quan trọng trong khuôn khổ cuộc thi. 

Trong chuỗi sự kiện, các cô gái được dịp tham gia Lễ Mừng mùa dân tộc M' Nông, huyện Đắk R’lấp. Họ tham gia đốt lửa trại, ca hát giao lưu, uống rượu cần cùng người dân tộc địa phương.  "Chúng tôi muốn tìm ra một Hoa khôi sở hữu nhan sắc và trí tuệ, có vốn văn hóa, du lịch tốt về trong nước và thế giới. Các thí sinh khi tham gia cũng ý thức tìm hiểu và phát triển bản thân qua các hoạt động sinh hoạt cùng người dân tộc", đại diện ban tổ chức chia sẻ. 

Trong các đêm thi chung kết, các cô gái sẽ trình diễn các phần thời trang áo dài, bikini, dạ hội. Trong đó, vòng thi với trang phục tái chế từ các vật liệu nhựa, ống hút, giấy... mang ý nghĩa nâng cao ý thức bảo vệ môi trường và tái chế các loại rác thải, góp phần nêu thông điệp vì trái đất theo đúng tiêu chí mùa giải năm nay. 

Hoa khôi Du lịch Việt Nam bước sang mùa thứ hai, là cuộc thi nhan sắc dành cho thiếu nữ là công dân Việt Nam, độ tuổi từ 18 - 26. Cuộc thi nhằm tìm ra người đẹp về vóc dáng lẫn tâm hồn, có thể giúp quảng bá nét đẹp con người và cảnh sắc Việt Nam ra thế giới. Tổng giá trị giải thưởng cuộc thi là 5 tỷ đồng, bao gồm hiện kim và hiện vật được trao cho các Hoa khôi, Á khôi và thí sinh đoạt giải phụ.

Thúy Ngọc

Lộ diện top 32 Hoa khôi du lịch Việt Nam 2020

Lộ diện top 32 Hoa khôi du lịch Việt Nam 2020

32 cô gái đến từ nhiều tỉnh, thành trên cả nước lọt vào bán kết cuộc thi sau khi trải qua 2 vòng sơ khảo tại TP.HCM và Hà Nội.