Thí sinh mặc áo tắm đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ ảnh 1

Missosology vừa đưa ra danh sách những màn trình diễn ấn tượng nhất đêm bán kết Miss Universe. Đứng vị trí số một là đại diện Dominican Republic. Andreína Martínez có chiều cao ấn tượng cùng thân hình đồng hồ cát, tỷ lệ cơ thể đẹp. Ban đầu, Martínez vắng mặt trong các bản hot pick của Missosology. Cô tỏa sáng sau đêm bán kết và là thí sinh mạnh tranh vương miện.

Thí sinh mặc áo tắm đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ ảnh 2
R'bonney Gabriel gây ấn tượng với làn da nâu nóng bỏng. Người đẹp Mỹ gốc Á được đánh giá cao nhờ hình thể chuẩn, cơ bụng nổi múi và màn trình diễn năng lượng. Lợi thế nước chủ nhà cũng giúp Gabriel đi sâu trong đêm chung kết.
Thí sinh mặc áo tắm đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ ảnh 3
Theo Missosology, với vóc dáng và gương mặt nóng bỏng, người đẹp Philippines dễ dàng làm chủ sàn catwalk. Cô là đại diện mạnh của team châu Á và được người hâm mộ nước nhà kỳ vọng kéo dài chuỗi thành tích intop 10, top 5 nhiều năm liền của xứ vạn đảo.
Thí sinh mặc áo tắm đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ ảnh 4
Lợi thế của Ann Suegam-iam là gương mặt góc cạnh, nụ cười hoa hậu. Cô có màn trình diễn khá suôn sẻ trong đêm chung kết. Song, đại diện Thái Lan - cùng quê với chủ sở hữu Miss Universe - lại có thân hình không được nóng bỏng trước các thí sinh mạnh.
Thí sinh mặc áo tắm đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ ảnh 5
Với chiều cao 1,78 m và gương mặt sắc sảo, Amanda Dudamel hiện là cái tên đáng gờm trên đường đua chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ. Người đẹp đến từ Venezuela liên tục được các chuyên trang sắc đẹp dự đoán đăng quang. Sau 10 năm hụt vương miện, cô được kỳ vọng mang về vương miện Miss Universe thứ 8 cho cường quốc hoa hậu, sánh ngang thành tích của Mỹ.
Thí sinh mặc áo tắm đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ ảnh 6
Cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp khen ngợi vóc dáng đẹp như tạc của đại diện Peru. Alessia Rovegno còn gây chú ý với lối đi uyển chuyển, gương mặt sáng sân khấu.
Thí sinh mặc áo tắm đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ ảnh 7

María Fernanda Aristizábal có lối đi uyển chuyển và những màn tạo dáng gây ấn tượng mạnh. Đại diện Colombia đang chứng minh tại sao cô luôn xuất hiện trong các bảng hot pick uy tín và là ứng cử viên nặng ký cho vương miện.

Thí sinh mặc áo tắm đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ ảnh 8
Đôi chân dài, thẳng là điểm mạnh lớn nhất của người đẹp Ashley Cariño. Thí sinh đến từ Puerto Rico cũng là ứng cử viên tiềm năng của team châu Mỹ cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ.
Thí sinh mặc áo tắm đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ ảnh 9
Missosology đánh giá nhan sắc và hình thể chuẩn sẽ đưa người đẹp Đức vào top 10, thậm chí là top 5. Cô mang đến những màn lắc hông đẹp, nụ cười thanh lịch khi biểu diễn.
Thí sinh mặc áo tắm đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ ảnh 10
Người đẹp Curacao mang gương mặt đậm chất điện ảnh. Thậm chí có thể gọi cô là Người có gương mặt đẹp nhất của Hoa hậu Hoàn vũ 2022. Gabrïela dos Santos chỉ mới 20 tuổi nhưng có kinh nghiệm trình diễn dày dặn. Đối thủ nặng ký nhất Miss Universe từng mắc Covid-19 nhưng nhanh chóng khỏi bệnh và trở lại đường đua.
Thí sinh mặc áo tắm đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ ảnh 11
Vóc dáng săn chắc, cơ bụng nổi múi, trình diễn ấn tượng là những gì Missosology nói về đại diện Mexico. Ngoài nụ cười sáng, cô còn mang lại màn catwalk với những động tác xoay tà đậm chất khiêu vũ và được fan quốc tế khen ngợi.
Thí sinh mặc áo tắm đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ ảnh 12
Đại diện Aruba có dáng người cân đối và đôi chân dài. Tuy không quá nổi bật so với dàn thí sinh châu Mỹ, Kiara Arends vẫn nổi bật theo cách riêng nhờ màn trình diễn đầy năng lượng.
Thí sinh mặc áo tắm đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ ảnh 13
Monique Riley cũng là một trong những thí sinh thường xuyên xuất hiện trong các bảng hot pick. Đại diện Australia được đánh giá cao nhờ vóc dáng cân đối và thân hình săn chắc.
Thí sinh mặc áo tắm đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ ảnh 14
Thí sinh đến từ Panama với kiểu tạo dáng đậm chất hoa hậu. Khác với những màn trình diễn sôi động, cô gây ấn tượng với hình ảnh thanh lịch, tao nhã.
Thí sinh mặc áo tắm đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ ảnh 15
Missosology đánh giá Ngọc Châu là thí sinh nổi lên và được các chuyên trang sắc đẹp, người hâm mộ nước ngoài đánh giá cao sau đêm bán kết. Cô có thân hình săn chắc, tỷ lệ cơ thể đẹp và biết cách thu hút sự chú ý với sáng tạo posing động tác tay hình hoa sen. Đại diện Việt Nam được kỳ vọng tiến sâu, kéo dài chuỗi intop từ thời H'hen Niê.