z5063347862568 b49ecf08a14eec20a4f7206094ebb735.jpg

Trước vòng bán kết, các người đẹp có một tuần trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Việt Nam và thực hiện bộ ảnh áo dài do NTK Châu Loan thiết kế. BST gồm 83 thiết kế lấy cảm hứng từ hình ảnh cá chép hóa rồng, các linh vật như long, lân, phụng, công hay những con vật đã quá quen thuộc trong văn hóa Việt Nam như hạc, cò... Đặc biệt, từng hình ảnh được NTK Châu Loan vẽ tay 100% một cách tỉ mỉ, kết hợp với kỹ thuật đính kết thủ công và kết lông ở tà áo càng tăng thêm độ tinh xảo. Các mẫu áo dài sử dụng tông màu nổi bật, chất liệu đa dạng như lụa tơ tằm, tafta... tôn hình thể đẹp của các cô gái. 

anh01.jpg
Không gian nhà vườn mang đậm phong cách kiến trúc Việt của họa sĩ Hoài Hương được lựa chọn là điểm đến của các người đẹp. Từng góc nhà đều được trang trí và sắp đặt hài hòa đến từng chi tiết nhỏ. Ngay từ khi bước vào cổng, âm thanh nhã nhạc cung đình Huế vang lên như lời chào đón nồng nhiệt các thí sinh. 
anh02.jpg
Đại diện Thái Lan Chonnikarn Supittayaporn nổi bật với tươi tắn cùng nụ cười tự tin trong bộ áo dài đỏ với họa tiết chim phượng được đính kết tỉ mỉ. 
anh03.jpg
Thả dáng trong tà áo dài xanh cùng chiếc mấn đội đầu có kích thước lớn, đại diện Ấn Độ Mansi Chourasiya khoe nét đẹp mặn mà.
anh04.jpg
Vẻ đẹp trong trẻo, tinh khôi của thí sinh Slovenia Viktoria Lobanova
anh05.jpg
Miss Global Vietnam Đoàn Thu Thủy chụp ảnh cho các bạn bè quốc tế, thể hiện sự hiếu khách của thí sinh nước chủ nhà.
anh06.jpg
Hoa hậu Việt Nam đọ sắc cùng Miss Global Brazil Marcela Yamaguti. Chinh chiến tại Miss Global 2023, Đoàn Thu Thủy được đánh giá cao về sắc vóc và luôn cố gắng thể hiện nổi bật. 
anh07.jpg
Đại diện Panama với chiếc mấn cầu kỳ cùng tà nhiều lớp sặc sỡ.
anh09.jpg
Trong những ngày cuối năm Âm lịch, gần 80 đại diện Miss Global 2023 được chiêu đãi nhiều món ăn đặc trưng của Tết Nguyên đán.
anh10.jpg
“Món ăn Việt Nam thật sự rất ngon, tôi còn học được cách cầm đũa của Việt Nam. Ban đầu tôi dùng nĩa nhưng khi được hướng dẫn cách cầm đũa để ăn gỏi, tôi thấy rất thú vị”, Miss Global Bangladesh hào hứng.
anh11.jpg
Đại diện Brazil và Dominican Republic thả dáng bên cành đào Tết.
anh12.jpg
Kết thúc hành trình ở TP.HCM, thí sinh Miss Global 2023 sẽ di chuyển tới Phú Quốc để chuẩn bị cho đêm bán kết diễn ra ngày 13/1/2024.

Miss Global 2022 Shane Tormes diễn thời trang:

Phương Quý