Ngày 18/8, trải qua hai đợt tuyển gắt gao ở khu vực phía Bắc và khu vực phía Nam, ban tổ chức Mister Việt Nam 2019 lựa chọn ra 30 thí sinh bước vào vòng chung kết.

Tuy nhiên, ngay sau khi công bố top 30, thí sinh Huỳnh Tấn Phát – người được đánh giá khá cao tại cuộc thi năm nay lại bị nhiều người cho rằng anh chính là “nam chính” trong vụ huấn luyện viên phòng gym có quan hệ mờ ám với khách hàng đã có gia đình gây xôn xao dư luận vào năm 2018.

{keywords}
Thí sinh thi Mister VN bị tố cáo có quan hệ bất chính với vợ người khác 1 năm trước.

Cụ thể, khoảng tháng 8/2018 dân tình xôn xao với câu chuyện ngoại tình của một cô vợ trẻ cùng HLV phòng gym. Ngay sau đó, dân mạng đã truy lùng danh tính của “nam chính” có tên viết tắt là H.T.P. Nhiều nguồn tin cho rằng, nam chính trong clip này chính là thí sinh Huỳnh Tấn Phát.

Trả lời về nghi vấn này trước báo chí, chuyên gia Phúc Nguyễn cho hay: “Với câu chuyện Thí sinh Mister Việt Nam 2019 Huỳnh Tấn Phát bị tung clip tố cáo có quan hệ bất chính với vợ người khác ngay sau cuộc họp báo công bố top 30 cuộc thi, chúng tôi lập tức có cuộc họp khẩn cấp trong thành phần BTC để có ý kiến chính thức đối với sự việc. Đồng thời BTC cũng có cuộc gặp gỡ, làm việc với Huỳnh Tấn Phát ngay khi xảy ra sự việc, yêu cầu Phát viết bản tường trình về việc xảy ra”.

Nam chuyên gia cũng bày tỏ, Mister Việt Nam nhận thấy, đây là một câu chuyện mang tính cá nhân của thí sinh Huỳnh Tấn Phát và là câu chuyện xảy ra cách đây 1 năm, sự việc cũng đã được giải quyết ổn thoả theo trình bày của thí sinh.

{keywords}
Thí sinh bị tố cáo trong sự việc ồn ào này chính là Huỳnh Tấn Phát.

“Trong quá trình tổ chức cuộc thi, khi tiếp nhận thí sinh, chúng tôi đã tiến hành tìm hiểu lý lịch, nhân thân của các thí sinh để đảm bảo các thí sinh của chúng tôi không vi phạm pháp luật, lý lịch trong sạch, rõ ràng, đủ tư cách trở thành một thí sinh của cuộc thi. Huỳnh Tấn Phát cũng được kiểm tra lý lịch, nhân thân như vậy và anh đảm bảo điều kiện trên.

{keywords}
Tấn Phát viết bản tường trình về vụ việc gây ồn ào.

Qua buổi làm việc cũng như tường trình của Tấn Phát, tôi thấy được sự chân thành của Phát, muốn khắc phục lỗi lầm không đáng có này để được tiếp tục cuộc thi. Ban tổ chức chúng tôi cũng không thể nào từ chối Phát tham gia cuộc thi vì chưa có một văn bản chính thức nào của cơ quan pháp luật Việt Nam được đưa ra về hành vi trên”, Phúc Nguyễn nói thêm.

Hà Lan

Phúc Nguyễn chê Mâu Thủy nhạt, 'hoang tưởng' về con số 5 tỷ

Phúc Nguyễn chê Mâu Thủy nhạt, 'hoang tưởng' về con số 5 tỷ

 - Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn chia sẻ về lùm xùm với Mâu Thủy trong câu chuyện Á hậu Hoàn vũ tố anh đòi 5 tỷ để đi thi Hoa hậu Trái đất vừa qua.