Bộ Ngoại giao Trung Quốc vừa xác nhận, thi thể của công dân Triều Tiên bị sát hại tại sân bay Kuala Lumpur, Malaysia đã được chuyển về Triều Tiên hôm nay (31/3).

StraitsTimes dẫn lời phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Trung Quốc Lu Kang nói tại một cuộc họp báo rằng ba công dân Triều Tiên "có liên quan" cũng đã trở về Triều Tiên. Ông Lu Kang không tiết lộ thêm thông tin nào.

{keywords}

Ba công dân Triều Tiên "có liên quan" cũng đã trở về Triều Tiên

Trong khi đó, cảnh sát trưởng Malaysia cho biết, 3 người Triều Tiên mà nước này muốn thẩm vấn vì có liên quan tới vụ công dân Triều Tiên bị giết hôm 13/2 đã được phép về nước sau khi nộp báo cáo.

Đài Truyền hình Nhật Bản TBS đã ghi được cảnh quan tài chứa thi thể Kim Jong Nam được đưa lên cùng chuyến bay của ba người trên.

Giới chức Malaysia đã trao thi thể của người được cho là Kim Jong Nam cho phía Triều Tiên cũng như cho phép ba người trên về nước sau khi đạt thỏa thuận với Bình Nhưỡng. Thỏa thuận này cũng đảm bảo cho 9 công dân Malaysia bị kẹt ở Bình Nhưỡng được về nước.

  • Hoài Linh
Phát hiện âm mưu đột nhập nơi giữ xác Kim Jong Nam

Phát hiện âm mưu đột nhập nơi giữ xác Kim Jong Nam

Tổng thanh tra cảnh sát Malaysia Khalid vừa cho biết, có một số âm mưu đột nhập vào nhà xác bệnh viện Kuala Lumpur, nơi giữ xác Kim Jong Nam

Công bố kết quả khám nghiệm tử thi Kim Jong Nam

Công bố kết quả khám nghiệm tử thi Kim Jong Nam

Kết quả khám nghiệm tử thi hoàn tất vừa cho thấy, ông Kim Jong Nam, anh trai của lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un, đã chết chỉ 20 phút sau khi bị hạ độc.

Xuất hiện người tự nhận là con Kim Jong Nam

Xuất hiện người tự nhận là con Kim Jong Nam

Một nhóm tự xưng là Lực lượng tình nguyện Cheollima tuyên bố, hiện đang bảo vệ người thân của Kim Jong Nam

Nghi án Kim Jong Nam: Bí ẩn chồng bí ẩn

Nghi án Kim Jong Nam: Bí ẩn chồng bí ẩn

"Chúng ta đưa ra suy đoán dựa trên những suy đoán" để giải thích về những gì đã xảy ra, một chuyên gia giải trừ quân bị nói về vụ công dân Triều Tiên bị giết ở sân bay Kuala Lumpur, Malaysia.