Hoa hậu Đoàn Thiên Ân là khách mời đặc biệt trong một sự kiện diễn ra tại TP.HCM tối 27/10. Cô diện bộ váy lụa hồng với phom dáng ôm, khoe sắc vóc gợi cảm. Vừa đáp máy bay không lâu, cô tất bật với hoạt động giao lưu truyền thông và gặp gỡ đối tác. 
Những ngày qua, câu chuyện nàng hậu dừng chân ở top 20 chung cuộc Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 gây nhiều tranh luận. Vụ việc càng trở nên ồn ào khi ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch cuộc thi - livestream đưa ra lý do Thiên Ân trượt vì ngoại hình không chuẩn, vòng phỏng vấn kín đạt 0 điểm, quá chậm chạp,... khiến một số nghệ sĩ và fan Việt bức xúc. 
Thiên Ân đọ sắc cùng Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu. Cô từ chối chia sẻ về vụ việc nhưng cũng bày tỏ biết ơn vì được khán giả, đồng nghiệp yêu thương. "Tôi nghĩ việc được xin lỗi hay không không quan trọng bằng việc mình nhận được sự bảo vệ từ mọi người. Điều ấy là sự lấp đầy khoảng trống cho tôi lúc này", cô chia sẻ. 
Top 3 Miss Grand Vietnam 2022 cùng hội ngộ trong sự kiện. Họ cùng ê-kíp bay sang để động viên và cổ vũ tinh thần nàng hậu trong đêm chung kết tại Indonesia.
Do bận việc riêng, Mai Ngô tới sự kiện khá muộn. Chân dài nói mình đắt show, được săn đón hơn kể từ sau khi lọt top 5 Miss Grand Vietnam 2022. 
Chi Pu khoe dáng gợi cảm trước ống kính. Cách đây không lâu, cô thông báo dừng phát hành các sản phẩm âm nhạc trong năm nay để cùng ê-kíp nhìn nhận, rút kinh nghiệm. 

Đông Nhi sôi động, quyến rũ với bản mashup "Ten On Ten" gồm những bản hit đình đám của cô: “Giả vờ say”, “Con rối của em”, “Gọi em đi”, “Xin lỗi anh quá phiền”. Nữ ca sĩ khẳng định khả năng hát live ổn định dù vừa hát vừa nhảy trên nền tiết tấu dồn dập. 

Trọng Hiếu mang đến hình ảnh nam tính, khuấy đảo không khí đêm nhạc qua những màn vũ đạo điêu luyện. 
Hà Nhi cùng hòa giọng với khán giả. Nữ ca sĩ ngày càng đắt show sau khi được biết đến qua một số chương trình truyền hình gần đây. 
DJ Mie "cầm trịch" vai trò khuấy động không khí đêm nhạc với sự góp mặt của hàng trăm người. 
Các người đẹp Miss Grand Vietnam 2022 có màn biểu diễn catwalk với những thiết kế của NTK Hà Thanh Việt.

Ảnh: Thành Luân - Thành Nguyễn