Thiết bị vệ sinh Viglacera - vẻ đẹp thời thượng cho không gian phòng tắm hiện đại

Trong chuỗi Hội nghị khách hàng toàn quốc vừa qua, Viglacera đã giới thiệu các Bộ Sưu Tập thiết bị vệ sinh mới với các thiết kế theo xu hướng thế giới, có tính thẩm mỹ cao, giúp nâng tầm phong cách sống.

Ngày 16/7/2022 Hội nghị khách hàng tại khu vực Đà Nẵng - Quảng Nam diễn ra tại Trung tâm Hội Nghị Quốc Tế ICP - Furama Resort Đà Nẵng. Sự kiện thu hút sự tham gia của hơn 400 khách mời đến từ hệ thống đại lý cũng như sự hiện diện của Hiệp hội Kiến Trúc Sư và chủ đầu tư tại khu vực.

Viglacera là thương hiệu sản xuất Thiết bị vệ sinh Việt Nam đầu tiên mạnh dạn đầu tư vào Trung tâm thiết kế và Nghiên cứu công nghệ quy mô lớn nhằm đưa ra các sản phẩm đồng bộ phù hợp với nhu cầu thị trường về công thái học, điều kiện lắp đặt tại Việt Nam, đồng thời liên tục cập nhật với xu hướng chung của thế giới.  Hiện tại, Viglacera Design Studio có hai trung tâm tại Ý và Việt Nam, được dẫn dắt bởi NTK. Nilo Gioachini và chị Phạm Ngọc Đường.

Hải Vân - BST mang dấu ấn đặc trưng của Việt Nam

Đến với Hội nghị khách hàng tại khu vực Đà Nẵng - Quảng Nam, Viglacera giới thiệu bộ sưu tập nằm trong series các bộ sưu tập mang dấu ấn vùng miền, mang tên “Hải Vân”, được thiết kế bởi NTK Nilo Gioachini theo ngôn ngữ thiết kế đương đại. 

Được thiết kế bởi Nhà thiết kế - Giám đốc nghệ thuật của Viglacera Nilo Gioachini - BST Hải Vân là sự kết hợp hài hòa giữa những đường nét hình khối sắc sảo và đường tròn tinh tế. Giống như đèo Hải Vân đẹp mà hiểm trở, bộ sưu tập mang đến cái đẹp trong sự đối lập mà vẫn hài hòa, gần gũi với tinh thần phóng khoáng của thiên nhiên. 

Bộ sưu tập Hải Vân được thiết kế bởi NTK người Ý nổi tiếng Nilo Gioachini trưng bày tại Hội Nghị Khách Hàng Đà Nẵng - Quảng Nam 2022

Waterfall - Cảm hứng thiết kế từ những dòng thác đổ

BST Waterfall hay Thác nước được lấy cảm hứng từ ngọn thác Dray Nur hùng vĩ của vùng Tây Nguyên, được thiết kế bởi Nhà Thiết Kế trưởng tại Viglacera Design Studio tại Việt Nam - NTK. Phạm Ngọc Đường. 

“Những dòng thác đổ từ trên cao xuống luôn ẩn chứa một sức mạnh và quyền năng thần kỳ. Ta có thể cảm nhận được sức sống của thiên nhiên trong âm thanh của nước, tiếng của gió và đại ngàn trên cao. Nơi uốn cong khi dòng thác đổ thể hiện vẻ đẹp của sự tự do khi nước bắt đầu rơi và được giải thoát. Hình ảnh ấy là Waterfall - Ngôn ngữ thiết kế hình khối, mảng nét mà tôi lấy cảm hứng từ hình ảnh đầy sức sống của dòng thác đổ cho Concept thiết kế này", NTK. Phạm Ngọc Đường.

 Bàn cầu giả khối Waterfall được thiết kế với nắp két chìm tạo điểm nhấn nổi bật về thiết kế, cùng đường nét đổ theo hướng thác nước

Việt Nam - Viglacera - Victory

Khởi nguồn từ chữ “V” và niềm tự hào thương hiệu Việt chất lượng cao, Viglacera luôn mang trong mình tâm thế tiến đến sự chiến thắng. BST được thiết kế bởi Nhà thiết kế Phạm Ngọc Đường của Viglacera Design Studio với ngôn ngữ thiết kế hiện đại, tạo dựng không gian phòng tắm sang trọng. 

Bộ sưu tập Victory là sự giao thoa giữa thẩm mỹ Á Đông cùng nét thanh lịch nhẹ nhàng Châu Âu, điều này được thể hiện rõ ở những đường nét thanh mảnh mà khúc chiết, tạo cảm giác liền khối từ dưới lên trên. Ngôn ngữ thiết kế tối giản được vận dụng khéo léo giúp phô diễn được sự tinh tế, sự hòa hợp của tinh thần dân tộc, mỗi đường nét thể hiện sự tinh tế, khúc chiết ý nhị như tâm hồn Châu Á.

Bộ sưu tập Victory thể hiện niềm tự hào thương hiệu Việt chất lượng cao, Viglacera luôn mang trong mình tâm thế tiến đến sự chiến thắng

Viglacera đã và đang triển khai chuỗi Hội nghị khách hàng dành cho tất cả các nhà phân phối và cửa hàng VLXD từng vùng miền, nhằm giới thiệu tới quý đại lý và cửa hàng những thành tựu mà hãng đã đạt được trong thời gian vừa qua, bao gồm những bước tiến mới về thiết kế cũng như trình diễn các công nghệ thiết bị vệ sinh mới nhất.

Khép lại Hội nghị khách hàng Đà Nẵng - Quảng Nam, Viglacera tiếp tục chuẩn bị triển khai hội nghị kế tiếp tại Huế và Bắc Giang vào thời điểm giữa cuối tháng 8/2022.

Song song với chuỗi Hội nghị khách hàng dành cho các nhà phân phối, cửa hàng trên toàn quốc, Viglacera còn tổ chức chương trình Tri ân dành cho người tiêu dùng đã và đang sử dụng sản phẩm Viglacera, giúp thay thế phụ kiện, nâng cấp sản phẩm nhằm đem lại cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm TBVS Viglacera tốt hơn. Đây cũng là hoạt động mang tính cộng đồng để cùng nâng cao chất lượng sống cho người tiêu dùng.

Xem thêm thông tin tại website viglacera.com.vn

Ngọc Minh

tin nổi bật

Sure Milk vào top 10 thương hiệu hàng đầu Asean 2022

Thương hiệu Sure Milk của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu dinh dưỡng dược Loha vừa được vinh danh Top 10 Thương hiệu hàng đầu Asean 2022.

Metaway Tech ra mắt, hướng đến xây dựng nền tảng hệ sinh thái số toàn diện

Công ty Cổ phần Metaway Tech do Metaway Holdings đầu tư định vị tập trung nghiên cứu, ứng dụng các công nghệ tân tiến nhất, đặc biệt là công nghệ thông tin & công nghệ y sinh.

‘Bão sale’ điện thoại Tecno trên sàn thương mại điện tử

Vào ngày 12/12 Tecno sẽ triển khai các chương trình ưu đãi cuối năm tại các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada và Tiki.

Cách phân biệt thiết bị điện CHINT chính hãng

CHINT là thương hiệu thiết bị điện hàng đầu ở Trung Quốc, nổi tiếng trên thế giới. Đa dạng chủng loại, sản phẩm chất lượng, chi phí cạnh tranh và thế mạnh về nhà kho Việt Nam, đây là thương hiệu quen thuộc tại Việt Nam những năm qua.

Học sinh Sơn La biểu diễn âm nhạc dân tộc, đoạt quán quân ‘Những ngôi sao buổi sớm’

Ngày 3 - 4/12/2022 chung kết cuộc thi "Những ngôi sao buổi sớm" lần thứ VIII, nơi ươm mầm tài năng cho thế hệ trẻ được tổ chức với nhiều tiết mục dàn dựng công phu.

Saigontourist Group đẩy mạnh quảng bá, xúc tiến hút khách quốc tế

Nằm trong kế hoạch lớn góp phần phục hồi, phát triển du lịch TP.HCM và Việt Nam sau đại dịch, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) tích cực tham gia nhiều chương trình, sự kiện quảng bá, xúc tiến du lịch quốc tế.

Thương hiệu Facade Việt đầu tiên đạt chứng nhận Dow Quality Bond

BM Windows là nhà thi công mặt dựng đầu tiên tại Việt Nam nhận được giấy chứng nhận Dow Quality Bond từ tập đoàn hóa chất Dow Chemical.

Một nữ doanh nhân Việt trao giải ở cuộc thi sắc đẹp hàng đầu Hàn Quốc

Chung kết Hoa hậu Hàn Quốc 2022 diễn ra tại Seoul ghi dấu sự tỏa sáng của 30 người đẹp xuất sắc nhất với những màn trình diễn tài năng. Đáng chú ý, sự kiện còn đánh dấu một nữ doanh nhân Việt Nam trao giải cho các thí sinh.

Vianco Lighting và hành trình mang ‘ánh sáng Việt’ vươn tầm quốc tế

Đầu tư nhà máy quy mô, ứng dụng công nghệ tiên tiến, tận tâm với khách hàng chính là những “kim chỉ nam” để thương hiệu Vianco Lighting có chỗ đứng vững chắc trên thị trường đèn Led, hướng đến mở rộng ra thị trường quốc tế.

Lý do khiến người dùng ưa chuộng thanh toán không tiền mặt vào tháng cuối năm

Đơn giản hóa quá trình thanh toán trực tuyến lẫn ngoại tuyến của nhiều loại hình dịch vụ và mang đến hàng loạt ưu đãi tăng thêm là hai lý do chính khiến người dùng ưu tiên lựa chọn hình thức thanh toán không tiền mặt vào những tháng cuối năm.

LiveSpo và Mutosi hợp tác chiến lược

Ngày 28/11, LiveSpo và Mutosi tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược, hướng tới đưa công nghệ bào tử lợi khuẩn của LiveSpo tích hợp trong các sản phẩm máy lọc nước của Mutosi.

Lộ diện chiếc máy khử khuẩn thực phẩm được các bà nội trợ truyền tai ‘rần rần’

Máy khử khuẩn thực phẩm Nagakawa với tỷ lệ diệt khuẩn đạt 99,99% và loại bỏ đến 76% hóa chất... đang được hàng ngàn bà nội trợ truyền tai nhau sử dụng như một "trào lưu" bảo vệ sức khỏe. Vậy đâu là lý do khiến sản phẩm này được "tín nhiệm" đến thế?

Midea tri ân hơn 220 nhà phân phối, đại lý kinh doanh

Từ 26 - 28/11/2022 Midea tổ chức Hội nghị khách hàng LCAC & RAC toàn quốc, mang chủ đề “Vượt xa hiện tại - Vững bước tương lai” với sự góp mặt của hơn 220 nhà phân phối, đại lý kinh doanh các dòng sản phẩm điều hòa.

Khánh thành Cụm cảng - Bồn bể chuyên dụng của Tổ hợp Hóa dầu Miền Nam

Ngày 26/11, công ty TNHH Hoá Dầu Long Sơn (LSP) đã khánh thành và đưa vào hoạt động những hạng mục trọng điểm tại tổ hợp Hoá dầu Miền Nam, bao gồm cụm cảng - bồn bể chuyên dụng và nhà máy tiện ích trung tâm.

BSR nâng cao hiệu quả quản trị nhờ chuyển đổi số

Việc đẩy mạnh công tác chuyển đổi số và áp dụng các thành tựu của cách mạng công nghiệp 4.0 (CMCN 4.0) góp phần giúp công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tinh giản các công tác quản lý, vận hành và đạt nhiều kết quả tích cực.