Shubham Rajput, một nam thanh niên trẻ tuổi sống ở thị trấn Kharar, quận Mohali, bang Punjab (Ấn Độ) đã bị cảnh sát bắt theo Điều 336 của Bộ luật Hình sự Ấn Độ vì hành vi sở hữu trái phép vũ khí và sử dụng ở nơi công cộng. Cảnh sát quận Mohali cũng bắt đầu cuộc điều tra và đang cố gắng tìm hiểu thêm chi tiết về cách mà Shubham có được vũ khí trái phép.

Nguyên nhân của vụ bắt giữ đến từ hành động "chơi ngông" trước đó của vị thiếu gia con nhà giàu này.

Cụ thể, mạng xã hội ở Ấn Độ trước đó đã lan truyền đoạn video cho thấy Shubham Rajput ăn mặc sành điệu, đứng bên cạnh chiếc siêu sang Bentley Continental GT và cầm súng bắn một loạt đạn lên trời. Đây là cách Shubham thể hiện màn ăn mừng chiếc xe được bố mua tặng. Bố Shubham vốn là một chủ thầu xây dựng có tiếng ở địa phương.

Xem video:

Ngay sau khi cảnh sát tìm thấy đoạn video lưu truyền trên mạng, một lệnh bắt khẩn cấp được tiến hành và anh chàng Shubham đã không kịp có cơ hội vi vu trên chiếc siêu sang mới tậu.

Các vụ xả súng ngoài trời đã trở nên phổ biến ở các bang phía Bắc Ấn Độ, nơi người dân coi đây là hành động phô trương và thu hút sự quan tâm trên các nền tảng mạng xã hội. Thậm chí không hiếm cảnh thanh niên trẻ vừa điều khiển ô tô, xe máy vừa bắn súng lên trời.

Theo Cartoq

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!