Chiều nay (27/7), VKSND TP.Pleiku đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án một bé gái 16 tuổi ở địa phương bị 6 người hiếp dâm.

TIN BÀI KHÁC

Các thủ phạm bị bắt gồm: Trương Minh Khương (22 tuổi), Phan Văn Hội (18 tuổi), Trương Trường Thịnh (18 tuổi), Đạt (biệt danh là Muối), Thành, Quang (đều trú tại phường Hoa Lư, Pleiku), thông tin trên báo Sài gòn giải phóng dẫn lời xác nhận thông tin của ông Nguyễn Văn Phúc, Phó Chủ tịch UBND phường Hoa Lư, TP.Pleiku.

Một số đối tượng đã bị bắt. (Ảnh: Người lao động)

Sự việc đau lòng xảy ra vào rạng sáng 26/7, sau khi 6 đối tượng trên tổ chức ăn nhậu suốt đêm hôm trước tại một căn nhà hoang ở tổ 10, phường Hoa Lư. Đến khoảng 1h sáng, khi đã thấm hơi men chúng bèn không chế N.(16 tuổi), để thực hiện hành vi đồi bại.

Sau đó, thấy chúng sơ hở, N. đã bỏ trốn và về nhà kể lại sự việc với gia đình. Lập tức gia đình N. đến cơ quan công an địa phương trình báo. Đến khoảng 9h cùng ngày (26/7), Công an phường Hoa Lư đã tóm gọn được 5 đối tượng, gồm: Khương, Hội, Thịnh, Đạt, Quang (riêng tên Thành đã trốn khỏi địa phương).

Viện Kiểm sát Nhân dân TP.Pleiku đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án hiếp dâm có tổ chức, bắt tạm giam các đối tượng trên để tiếp tục điều tra làm rõ.

Lê Nguyên (tổng hợp)