Ngày 13/6, ông Nguyễn Văn Hương (53 tuổi, quê ở thôn Tuyết Diêm, xã Xuân Bình, thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên) cho biết, gia đình đã liên lạc được với em Nguyễn Thị Thu Ngọc (16 tuổi, con gái út ông) - thiếu nữ bị mất tích khi vào TP.HCM xin việc.

Theo ông Hương, rạng sáng cùng ngày, Ngọc đã gọi video cho chị cả là Nguyễn Thị Vân, nói là em đang làm ở một công ty gì đó, không nói rõ đang ở đâu, giống như có người đang canh chừng.

Chị Vân đã buộc Ngọc phải tháo khẩu trang ra để nhìn rõ mặt thì đúng là Ngọc; nhưng do đêm tối nên không biết đó là chỗ nào. 

Thông tin gia đình đăng tìm con gái “mất tích”

Chị Nguyễn Thị Vân cho hay, đã chuyển video ghi lại cuộc hội thoại với Ngọc cho ông Hương và đang nhờ các hiệp sĩ cùng tìm giúp con gái.

Trước đó, ông Hương đến Công an phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM trình báo về việc con gái bị mất liên lạc hơn 1 tuần nay khi rời quê vào TP.HCM xin việc.

Theo trình bày của ông Hương, chiều 5/6, em Nguyễn Thị Thu Ngọc đón xe khách từ thị xã Sông Cầu vào TP.HCM. Sáng hôm sau, Ngọc xuống xe tại bãi xe 537 Phạm Văn Đồng, phường 13, quận Bình Thạnh.

Đến chiều, Ngọc gọi điện cho gia đình thông báo đã kiếm được việc làm, nhưng sau đó thì mất liên lạc. Ông Hương hốt hoảng đón xe khách vào TP.HCM tìm con.

Theo ông Hương, cách đây khoảng 2 tháng, Ngọc được một người lạ trên mạng rủ vào TP.HCM làm việc với mức lương cao. Người này còn gửi tiền, đồ dùng cá nhân cho Ngọc để tạo lòng tin. Khi Ngọc vào TP.HCM thì mất liên lạc.

Trâm Trân

Công an truy tìm cô gái 16 tuổi mất tích khi đến TP.HCM làm việcCông an quận Bình Thạnh (TP.HCM) đã phát thông báo truy tìm cô gái từ Phú Yên đi xe khách vào TP.HCM "làm việc lương cao" rồi mất tích.