Đối đầu với Hải Phòng vốn được đánh giá cao hơn thầy trò HLV Trần Minh Chiến, rất nhiều nhiều người nghĩ CLB TP.HCM không thể có được chiến thắng. Thực tế, lưới của đội chủ nhà rung lên khá sớm với pha lập công của Rimario.

Rimario ghi bàn cho Hải Phòng

Sau bàn thắng này, Hải Phòng vẫn tạo ra một thế trận vượt trội. Tuy nhiên các chân sút bên phía đội bóng đất Cảng không thể cụ thể hóa được các tình huống ăn bàn.

Ngược lại, CLB TP.HCM chơi không hay hơn nhưng trước khi khép lại hiệp đấu đầu tiên cũng đã có được bàn thắng quân bình tỉ số sau pha sút phạt đẹp mắt của đội trưởng Hoàng Thịnh.

Hoàng Thịnh gỡ hòa cho đội chủ nhà 

Hiệp đấu thứ 2 diễn ra với thế trận tương tự như 45 phút đầu tiên khi Hải Phòng tạo nhiều cơ hội nhưng lại bất lực trước khung thành Thanh Thắng. Đổi lại đội chủ nhà chỉ cần một pha bóng bất cẩn từ phía đối thủ là ghi bàn, với pha lập công Daniel Green.

Thất bại này được HLV Chu Đình Nghiêm chỉ ra rằng do các cầu thủ đội nhà chủ quan, thiếu tôn trọng đối thủ nên phải nhận trái đắng. Trong khi đó, thuyền trưởng đội chủ nhà Trần Minh Chiến thở phào với chiến thắng sau 4 trận liên tiếp chỉ thua…

vượt qua Hải Phòng, TP.HCM (áo xanh) nhận gần 1 tỷ đồng

Với chiến thắng này, CLB TP.HCM đã được lãnh đạo đội nhà thưởng tới 800 triệu. Và nếu chiến thắng Nam Định vòng 11, số tiền sẽ lên tới 1 tỷ đồng.