Nhà sản xuất phim Cái giá của hạnh phúc vừa hé lộ những hình ảnh, video clip đầu tiên của phim với sự góp mặt của Thái Hòa và các diễn viên Xuân Lan, Lâm Thanh Nhã, Huỳnh Uyển Ân, Quang Minh, NSƯT Hữu Châu...

batch ddsvt04 3593.jpg
Thái Hòa đóng vai đại gia trong phim mới. 

Trong đó, sự xuất hiện của 'Ông hoàng phòng vé' Thái Hòa gây chú ý. Vốn quen thuộc với dạng vai lam lũ, khắc khổ, thân phận bi kịch, nam diễn viên trong dự án mới là một người đàn ông giàu có, thành đạt, vợ con đề huề. 

Thái Hòa tiết lộ nhân vật của anh đi lên từ đôi bàn tay trắng, từng bước nỗ lực đạt thành công. Nam diễn viên vốn có nhiều sự lựa chọn, kỹ tính trong khâu chọn kịch bản. Song anh chọn góp mặt dự án vì đọc kịch bản thấy tâm huyết và có chiều sâu.

batch ddsvt19 1562 enhanced rd 1.jpg

"Vai của tôi có nhiều biến cố lắm, có lối sống sai lầm, quan điểm sai lầm tuy nhiên thông điệp cuối cùng của phim vẫn hướng tới hạnh phúc, giá trị gia đình. Tôi thích điều đó!", Thái Hòa chia sẻ.

Phim xoay quanh câu chuyện của một gia đình thượng lưu nơi mà những người trong gia đình đều tự hào về sự giàu có mà còn “có nền tảng giáo dục, đạo đức”. Thế nhưng, các thành viên như ông Thoại (Thái Hòa) bà Dương (Xuân Lan) cũng phải đương đầu với những khó khăn, mâu thuẫn, xung đột rất đỗi đời thường. 

Tưởng chừng hào quang, danh vọng, tiền bạc sẽ xây được một "bức tranh hạnh phúc", nhưng rồi tất cả lại trở thành gánh nặng khiến những con người được sinh ra trên vạch đích trở nên ngột ngạt và tù túng.  

Phim khai thác mối quan hệ tình thân, tình bạn, tình yêu… Từ những biến cố, trắc trở để mỗi người nhìn thấy hạnh phúc đích thực của đời sống. Phim cũng mang nhiều tình tiết kịch tính. Không ít người sẽ phải trả giá để nhận ra bài học cũng như giữ lại hạnh phúc cho mình. 

Teaser và hình ảnh poster của phim gây ấn tượng, dự báo về những drama trong cuộc sống gia tộc giàu có. Phim do Nguyễn Ngọc Lâm đạo diễn, đánh dấu cuộc đua thú vị rạp phim trong mùa lễ Giỗ Tổ Hùng Vương và 30/4 sắp tới.