Ê-kíp đoàn phim Vũ trụ tiểu tam vừa chính thức khai máy với những cảnh quay đầu tiên trên du thuyền. 

Sau 2 tháng kể từ buổi casting diễn viên, ê-kíp đã chọn ra những cái tên đóng chính và phụ như: Thái Hoà, Xuân Lan, Uyển Ân, Lâm Thanh Nhã, Trương Thanh Long, Trâm Anh, người đẹp Bé Quyên, NSƯT Hữu Châu, nghệ sĩ Quang Minh...

09 sv.jpg
Vợ chồng đạo diễn Ngọc Lâm - Xuân Lan và diễn viên Thái Hòa. 

Đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm cho biết đây là một chuỗi các phim điện ảnh và series. Dự án đầu tiên có tên gọi Sắc & tình, có chủ đề xoay quanh những câu chuyện tình yêu, hôn nhân, gia đình, với những tình tiết kịch tính, hấp dẫn nhưng không kém phần xúc động. 

Diễn viên Thái Hòa – người được mệnh danh "Ông hoàng phòng vé" lần đầu hoá thân vào vai diễn với hình ảnh và tính cách mới, khác hẳn so với hình tượng trong các phim điện ảnh trước đây. 

Thái Hòa cho biết nhận lời tham gia phim vì nhiều lý do, trong đó kịch bản chất lượng, nhân vật do mình thể hiện có nét độc đáo. 

10 sv.jpg
Thái Hòa được mệnh danh 'Vua phòng vé'. 

Trong năm qua, nam diễn viên liên tiếp đạt nhiều thành tựu nghề. Anh thắng giải nam chính xuất sắc tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 23, với vai người cha trong phim Con Nhót mót chồng. Tại giải Cánh diều vàng 2023, anh cũng thắng 2 giải nam chính xuất sắc, với vai trong phim Con Nhót mót chồng (điện ảnh) và phim Mẹ Rơm (truyền hình).

Trả lời câu hỏi Thắng nhiều giải có là áp lực với anh cho các dự án sau này? Thái Hòa cho biết không riêng năm 2023 mà trước đó anh cũng từng đạt nhiều thành tích nghề. 

"Với tôi áp lực nằm ở vai diễn. Dù đạt giải thưởng hay không áp lực công việc vốn dĩ nó cũng đã có rồi. Tôi đang cố gắng hướng đến mục tiêu là làm việc không phải bị áp lực mà có cảm giác tận hưởng dự án, tận hưởng từng vai diễn của mình", anh nói. 

Xuân Lan cũng gây tò mò khi xuất hiện trên poster chính của phim. Cô từng ghi dấu ấn khi đóng phim điện ảnh Những cô gái chân dài. Sự góp mặt của cô trong dự án mới gây tò mò cho nhiều người. 

batch dduyen an em gai tran thanh nang mum mim hoa my nhan sau 4 nam vao showbiz ebc0b31b5f53445e985ebc4ced423a3c.jpg
Uyển Ân - em gái Trấn Thành có vai điện ảnh mới sau 'Nhà bà Nữ'. 

Diễn viên Uyển Ân - em gái của Trấn Thành cũng xuất hiện với một tạo hình mới. Nhân vật của cô được bật mí sẽ gây bất ngờ với số đông khán giả. 

Dự án dự kiến ra mắt dịp lễ 30/4. Điều này đồng nghĩa phim của Thái Hòa và đạo diễn Ngọc Lâm sẽ cạnh tranh trực tiếp với tác phẩm Lật mặt - Series ăn khách của Lý Hải.