- Tàu hỏa đâm xe tải, lái tàu chết tại chỗ; Lật xe giường nằm, 9 người thoát chết; Giá xăng tăng 1.600 đồng từ 15h chiều 11/3; Công chức, dân nghèo Hà Nội đổ xô ăn tiệc chay miễn phí; Biệt phủ của đại gia vàng vẫn ‘yên vị’ trên núi Hải Vân; Hà Nội: Nhiều ô tô bị thiêu rụi trong vụ cháy...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 11/3.

NÂNG BẮC KẠN LÊN THÀNH PHỐ DO NHU CẦU QUỐC PHÒNG

Bộ trưởng Nguyễn Thái Bình cho biết, đề nghị nâng thị xã Bắc Kạn lên thành phố chủ yếu là do nhu cầu quốc phong an ninh, bảo vệ biên giới Tổ quốc.

Xem tin tại đây

GIÁ XĂNG TĂNG 1.600 ĐỒNG TỪ 15H CHIỀU 11/3

Liên bộ Công Thương - Tài chính đã cho phép các doanh nghiệp xăng dầu được tăng giá bán lẻ kể từ 15h chiều 11/3 với mức tăng cao nhất tới 1.616 đồng/lít đối với xăng.

Đọc tin tại đây

TÀU HỎA ĐÂM XE TẢI, LÁI TÀU CHẾT TẠI CHỖ

{keywords}

Lực lượng chức năng đang đưa thi thể lái tàu ra ngoài

Vào khoảng 21h45’ (10/3), một vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng xảy ra tại thôn Xuân Lâm (Hải Lăng, Quảng Trị) khiến ít nhất một người chết, hàng chục người bị thương và đoàn tàu bị hư hỏng nặng.

CÔNG CHỨC, DÂN NGHÈO HÀ NỘI ĐỔ XÔ ĂN TIỆC CHAY MIỄN PHÍ

Giàu, nghèo, là lao động tự do, công nhân hay dân công sở Hà Nội... ai đến ăn cũng được, ăn bao nhiêu tùy thích, thậm chí có thể mời cả bạn bè đến dự tiệc, đãi khách ở một quán ăn chay mà không mất đồng nào.

Đọc thêm tại đây

GIÁM ĐỐC SỞ LÊN TIẾNG VỤ NHÓM BẠN ĐÁNH NỮ SINH TÀN BẠO

Sáng 11/3, trao đổi với VietNamNet, ông Nguyễn Thành Nguyện, giám đốc Sở GD-ĐT Trà Vinh cho biết trong tuần này, sở sẽ họp hội đồng kỉ luật có biện pháp xử lý.

HÀ NỘI: NHIỀU Ô TÔ BỊ THIÊU RỤI TRONG VỤ CHÁY

Ngọn lửa bất ngờ bùng lên tại cửa hàng tạp hóa trên đường Ngọc Lâm (quận Long Biên, Hà Nội) sau đó ngọn lửa lan ra bén vào 3 chiếc ô tô...

Đọc tin tại đây

LẬT XE GIƯỜNG NẰM, 9 NGƯỜI THOÁT CHẾT

Chiếc xe khách cày nát nhiều cột mốc bên phải rồi lao vào dải phân cách, trước khi lật văng ra đường. Ít nhất 2 người bị thương nặng.

Xem thêm tại đây

BIỆT PHỦ CỦA ĐẠI GIA VÀNG VẪN 'YÊN VỊ' TRÊN NÚI HẢI VÂN

{keywords}

Biệt thự của tướng Thạch vẫn chưa được phá dỡ hết.

Ngày 10/3 là hết hạn tháo dỡ biệt thự trái phép của tướng Phan Như Thạch và quần thể biệt phủ của đại gia vàng Ngô Văn Quang trên núi Hải Vân. Tuy nhiên, biệt thự vẫn chưa tháo dỡ xong, quần thể biệt phủ vẫn yên tại vị.

UBER NỘP TIỀN PHẠT CHO LÁI XE VI PHẠM TẠI VIỆT NAM

"Uber vẫn tận dụng lái xe, bảo kê cho lái xe vi phạm, cấp tiền nộp phạt cho lái xe nếu xe này bị phạt”, ông Tạ Long Hỷ - Chủ tịch Hiệp hội taxi TP.HCM cho biếttại Hội nghị đối thoại với DN vận tải sáng 11/3.

Đọc thêm tại đây

XE MÁY ĐÂM ĐẦU VÀO Ô TÔ, 3 NGƯỜI CHẾT THẢM

Tối 10/3/2015, xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên QL1A tại km 1727+200 thuộc thôn Minh Tiến, xã Hàm Minh, tỉnh Bình Thuận khiến 3 người chết.

Xem tin tại đây

TẠM ĐÌNH CHỈ 3 BÁC SỸ, HỘ SINH VỤ MẸ CON SẢN PHỤ TỬ VONG

Bệnh viện đa khoa huyện Diễn Châu (Nghệ An) đã có quyết định tạm thời đình chỉ 1 nữ bác sỹ và 2 hộ sinh, để làm rõ vụ 2 mẹ con sản phụ tử vong tại đây.

LÀM RÕ VỤ HOANG BÁO BỊ CƯỚP 1 TỶ ĐỒNG

Qua đấu tranh bà L khai báo, vì thay đổi ý định mua đất, muốn lấy lại khoản tiền đặt cọc 50 triệu đồng nên dàn cảnh bị cướp giật hơn 1 tỷ đồng.

Đọc tiếp tại đây

CÔ GÁI ĐÁNH THUỐC MÊ HÀNG LOẠT ĐÀN ÔNG ĐẦU THÚ

Gây án sau gần 10 năm, Hậu lấy chồng sang Hàn Quốc và đã trở về nước đầu thú vào những ngày đầu tháng 3/2015.

Đọc tin tại đây

4 ĐỐI TƯỢNG ĐƯA 50 NGƯỜI SANG TQ TRÁI PHÉP BỊ KHỞI TỐ

Cảnh đã tổ chức cho 9 người trốn sang Trung Quốc, nếu chuyến đi trót lọt, y sẽ thu của mỗi người 12 triệu đồng.

Xem tin tại đây

ĐỌC CHẬM

Thiếu vắc xin dịch vụ: Bộ Y tế lên tiếng

Ông Nguyễn Tất Đạt, Phó Cục trưởng Cục Quản lý dược cho biết vắc xin dịch vụ được điều tiết do thị trường. Bộ Y tế chỉ là cơ quan cấp phép chứ không có quyền bắt buộc các công ty phải nhập khẩu vắc xin dịch vụ.

Cú đúp xăng dầu: Vừa tăng giá, vừa tăng thuế?

Nếu đúng như tính toán của các DN, giá xăng dầu có thể tăng trong ngày hôm nay, 11/3. Trong khi đó, một loại thuế ít được nhắc đến là thuế bảo vệ môi trường cho xăng dầu đã được UBTV Quốc hôi đồng ý tăng gấp 3 lần.

Thu Phương: 'Tôi nghĩ nhiều về quá khứ của anh Dũng'

 "Hỏi có tiếc nuối ngày xưa không, tôi nghĩ là không. Có mãn nguyện với hiện tại không, thì câu trả lời lại cũng sẽ là không", Thu Phương tâm sự.

KỲ QUẶC

Ly kỳ chuyện 'người chết' sống lại giữa đám tang ở Tiền Giang

Trong lễ viếng, khi lại nhìn mặt ông Đạo lần cuối, ông Lộc thử sờ lên ngực và thấy ấm. Thấy vậy, ông Lộc yêu cầu gia đình đưa ông Đạo đi cấp cứu. Và rồi chuyện hy hữu đã xuất hiện: ông Đạo tỉnh và bình phục dần.

CLIP HOT

Trắng đêm cắt khoang lái, đưa thi thể lái tàu ra

Đến 2h30’ sáng nay (11/3), lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị mới đưa được thi thể lái tàu Lê Minh Phú ra khỏi cabin tàu hỏa.

Giành giải nhất sáng tạo từ câu chuyện của mẹ

“Thiết bị đưa nước lên cao dùng sức nước” của hai nam sinh tỉnh Hòa Bình đã giành giải Nhất toàn cuộc cuộc thi sáng tạo khoa học kĩ thuật cho học sinh phổ thông (khu vực phía Bắc) năm 2015.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
 Hiện trường vụ tai nạn đường sắt kinh hoàng

L.Lam (tổng hợp)