- Từ 15h chiều 20/7: Xăng giảm giá lần thứ 2 liên tiếp; Sau scandal văng tục, Tuấn Hưng khóc trên sóng trực tiếp; Hy hữu ở HN: Bức tường được rao bán 1 tỷ đồng; Vụ giết 4 người ở Nghệ An: Bất ngờ về nghi phạm; Cựu cán bộ ngân hàng đi tù vì... phim sex; Giám đốc gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn khỏi hiện trường...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 20/7.

TỪ 15H CHIỀU 20/7: XĂNG GIẢM GIÁ LẦN THỨ 2 LIÊN TIẾP

Liên Bộ Công Thương - Tài chính vừa yêu cầu các doanh nghiêp phải giảm hơn 1.000 đồng/lít đối với mặt hàng dầu diezen, dầu hoả kể từ 15h chiều 20/7.

Xem tin tại đây

NHÀ THẦU XIN TĂNG THỜI GIAN BẢO HÀNH NỀN ĐƯỜNG

Trong khi nhiều DN thi công QL1 lo lắng (vì thời gian bảo hành đường bê tông nhựa được Bộ GTVT quy định lên 4 năm) thì nhà thầu Sơn Hải lại có văn bản xin bảo hành đường tới... 5 năm.

Đọc tiếp tại đây

VỤ GIẾT 4 NGƯỜI Ở NGHỆ AN: BẤT NGỜ VỀ NGHI PHẠM

{keywords}
Nghi phạm Vi Văn Hai (SN 1995, còn gọi là Mằn) tại nhà tạm giữ CA huyện Tương Dương

Trong ngày đám tang các nạn nhân, Vi Văn Hai vẫn có mặt, dân bản không ai để ý. Sau đó, Hai rời nhà rồi bỏ vào rừng. Sau nửa tháng, nghi phạm đã bị công an triệu tập và bắt giữ khi trở về nhà.

SAU SCANDAL VĂNG TỤC, TUẤN HƯNG KHÓC TRÊN SÓNG TRỰC TIẾP

Sau phát ngôn chói tai trên trang cá nhân khiến dư luận bức xúc cuối tuần qua, Tuấn Hưng tỏ ra bối rối và mất tập trung khi xuất hiện trên ghế nóng The Voice tối qua.

NỮ ĐẠI GIA MIỀN BIÊN ẢI CHƠI SANG KHÔNG AI BẰNG

Cùng xuất thân hoặc lập nghiệp ở miền núi, những nữ đại gia này bằng nhiều con đường đã tạo được sự giàu có và nổi tiếng. Cách chơi “ngông” của họ cũng khiến cánh đàn ông phải kiềng nể.

Xem đầy đủ tại đây

NHIỀU ĐIỂM LIỆT, THÍ SINH TRƯỢT TỐT NGHIỆP THPT SẼ TĂNG

Dự kiến, sau ngày 20/7 Bộ GD-ĐT công bố kết quả điểm thi THPT quốc gia. Thống kê sơ bộ tại nhiều cụm thi, số thí sinh bị điểm liệt (dưới 1 điểm) chiếm tỷ lệ cao. Căn cứ kết quả thi nhiều cụm thi đánh giá, tỷ lệ tốt nghiệp THPT năm nay sẽ giảm.

Xem chi tiết tại đây

THÂN THẾ GIÀU CÓ CỦA VỢ MC QUYỀN LINH

Sau mười mấy năm kết hôn, Quyền Linh vẫn luôn yêu thương và tôn trọng vợ.

Xem thêm tại đây

HY HỮU Ở HN: BỨC TƯỜNG ĐƯỢC RAO BÁN 1 TỶ ĐỒNG

{keywords}
"Bức tường có diện tích 1,7m2" đang được rao bán với giá 1 tỷ đồng trên đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài

Chưa đầy... một bước chân là ra mặt tiền. 14cm chiều rộng, 10,85m chiều dài được rao bán một tỷ đồng… Những chuyện hy hữu đang diễn ra trên con đường “đắt nhất hành tinh”.

Xem chi tiết tại đây

30 NĂM QUAN LỘ CỰU CHỦ TỊCH PETRO VIETNAM NGUYỄN XUÂN SƠN

Trong 30 năm, ông Nguyễn Xuân Sơn kinh qua rất nhiều vị trí trong Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam nhưng chỉ vỏn vẹn nắm giữ vị trí cao nhất - chủ tịch HĐTV trong thời gian một năm.

Đọc thêm tại đây

GIÁM ĐỐC GÂY TAI NẠN CHẾT NGƯỜI RỒI BỎ TRỐN KHỎI HIỆN TRƯỜNG

Sau hơn 16 tiếng truy xét và khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn thương tâm trên cầu Thuận Phước, chiều nay (20/7), CA quận Hải Châu, Đà Nẵng đã phát hiện người gây tai nạn là giám đốc một khách sạn.

Đọc chi tiết tại đây

NGHI ÁN NAM THANH NIÊN CHẾT BẤT THƯỜNG TRONG Ô TÔ

Một nam thanh niên đã được người dân phát hiện chết trong xe ô tô, ngay sau đó người dân đã báo lên cơ quan công an vào chiều ngày 19/7.

Đọc tin tại đây

CON GÁI BÍ THƯ THÀNH ỦY ĐÀ NẴNG TRẢ LẠI 'ĐẤT VÀNG'

Sáng 20/7, chị Trần Thị Yến Minh (con gái Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Trần Thọ) cho hay, đã làm đơn gửi UBND thành phố Đà Nẵng xin trả lại 2 lô đất được cấp đổi ở ngã ba Phan Bội Châu - Trần Quý Cáp gây dư luận xôn xao mấy ngày qua.

Đọc đầy đủ tại đây

CỰU CÁN BỘ NGÂN HÀNG ĐI TÙ VÌ...PHIM SEX

Trước vành móng ngựa, cựu cán bộ ngân hàng khai đã lập trang web sex vì sở thích, không nhằm mục đích kiếm quảng cáo, thu lời bất chính...

Xem tin tại đây

ĐỌC CHẬM

Cô giáo trẻ đội 2 vành tang trắng

Trong cơn mưa dầm dề não ruột, chị Gái khóc đến ngất xỉu trên giường. Bên ngoài sân, người thân cùng hàng xóm đang đội mưa căng bạt để đón linh cữu chồng chị, một trong 3 nạn nhân xấu số tử vong sau vụ tai nạn đau đớn.

Thảm án ở Bình Phước: Luật sư có vai trò gì?

Trong vụ thảm sát ở Bình Phước, việc đảm bảo cho Dương và Tiến có luật sư trong quá trình điều tra, lấy lời khai ngay sau khi khởi tố vụ án là đảm bảo quyền lợi của Dương, Tiến. Đó cũng là nghĩa vụ của cơ quan tố tụng...

Hài lòng người bệnh, quá tải cũng phải làm

Khẳng định cam kết làm hài lòng người bệnh là nhiệm vụ chính trị tuy nhiên Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai chia sẻ, nhiều lúc ông không khỏi xót cán bộ của mình khi chỉ kịp uống chai nước, gặm mẩu bánh mỳ...

CLIP HOT

Trưởng công an xã nói về nghi phạm vụ giết 4 người

Trưởng công an xã Tam Hợp và trưởng bản Phồng (xã Tam Hợp, huyện Tương Dương, Nghệ An) nói thêm về nghi phạm giết 4 người trong một nhà vừa bị bắt giữ.

Clip 'vòi rồng' càn quét ở Thái Bình

 Đoạn clip ghi lại cảnh lốc xoáy càn quét ở một cánh đồng tại xã Tự Tân, huyện Vũ Thư (Thái Bình). Cơn lốc xoáy giống như một “vòi rồng”, khi di chuyển đã tạo ra gió lớn, quật gãy nhiều cành cây, lúa.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Hình ảnh CSGT giúp dân cảm động trên phố Sài Gòn
Lê Lan