- Bộ Y tế vào cuộc vụ ‘thánh cô’ chữa ung thư; Sài Gòn ngập lịch sử do cống thoát quá nhỏ; Hà Nội: Cháy chung cư HH4 Linh Đàm; Thí sinh 29 điểm và 5 tâm thư gửi 2 Bộ trưởng; Tùng Dương nhắc nhở Sơn Tùng M-TP dậy sóng dư luận; Trả lại 1.457 cổ vật cho đại gia Nguyễn Mười... là những thông tin thời sự nổi bật ngày 16/9.

THÍ SINH 29 ĐIỂM VÀ 5 TÂM THƯ GỬI 2 BỘ TRƯỞNG

Em đang mong chờ từng ngày thư trả lời của Bộ trưởng Công an và Bộ trưởng Giáo dục về trường hợp đặc biệt của mình.

Xem tiếp tại đây

HÀ NỘI: CHÁY CHUNG CƯ HH4 LINH ĐÀM

Gần 11h trưa 16/9, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại toà chung cư HH4 khu đô thị Linh Đàm trên đường Nguyễn Xiển, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Đọc tin tại đây

SÀI GÒN NGẬP LỊCH SỬ DO CỐNG THOÁT QUÁ NHỎ

{keywords}
Ông Đỗ Tấn Long

Cơn mưa vào chiều tối 15/9 đã gây ngập 66 điểm khắp TP.HCM, nơi sâu nhất 0,5 m. Mưa lớn kéo dài cộng với hệ thống cống quá nhỏ chính là nguyên nhân gây ngập trên diện rộng.

TÙNG DƯƠNG NHẮC NHỞ SƠN TÙNG M-TP DẬY SÓNG DƯ LUẬN

Rất ít khi bình phẩm về đồng nghiệp nhưng những chia sẻ đầy tâm huyết gần đây của ca sĩ Tùng Dương sau khi xem màn biểu diễn của Sơn Tùng M-TP trên sóng trực tiếp đêm chung kết Giọng hát Việt đã dậy sóng dư luận.

Xem thêm tại đây

KÊU LỖ 2.000 TỶ, EVN HỨA KHÔNG TĂNG GIÁ ĐIỆN

Do tỷ giá tăng, chi phí sản xuất kinh doanh điện của EVN năm nay sẽ đội hơn 2.000 tỷ đồng, nhưng tập đoàn này cam kết sẽ tự gánh lỗ tỷ giá để giữ nguyên giá điện từ nay đến cuối năm.

Đọc tin tại đây

BỘ Y TẾ VÀO CUỘC VỤ "THÁNH CÔ" CHỮA UNG THƯ

{keywords}
 Hình ảnh hàng trăm người lột quần áo nằm chờ bà Phú “chữa bệnh” được chia sẻ trên mạng.
Ngày 15/9, Cục Quản lý Y, Dược cổ truyền, Bộ Y tế yêu cầu Sở Y tế tỉnh Thái Nguyên phải khẩn trương vào cuộc, xác minh việc hành nghề của bà Phạm Thị Phú để trả lời dư luận.

TRẢ LẠI 1.457 CỔ VẬT CHO ĐẠI GIA NGUYỄN MƯỜI

Sáng 16/9, tại bảo tàng Quảng Nam, đại diện các cơ quan chức năng tỉnh đã trả lại 27 thùng chứa 1.457 cổ vật thu giữ tại nhà ông Nguyễn Mười trong một chuyên án triệt phá đường dây buôn bán, vận chuyển cổ vật được khai thác từ con tàu cổ bị đắm tại vùng biển Cù Lao Chàm, TP. Hội An vào năm 2003.

Đọc tin tại đây

2.000 KHỐI ĐẤT ĐÁ CHIA CẮT ĐƯỜNG LÊN CỬA KHẨU CẦU TREO

Mưa lớn kéo dài làm cho hơn 2.000 khối đất đá đổ xuống và chia cắt QL 8A (Hương Sơn, Hà Tĩnh), giao thông ách tắc nghiêm trọng. Các lực lượng đang huy động máy xúc dọn số đất đá.

Xem tiếp tại đây

BÉ GÁI ÒA KHÓC KHI BỊ DỌA TUNG ẢNH KHỎA THÂN ĐỂ TỐNG TÌNH

Quen nhau qua facebook, bé gái 12 tuổi đồng ý trao thân cho gã lơ xe, cho anh ta chụp hình khỏa thân để làm kỷ niệm. Lần sau, khi cô bé từ chối gặp mặt, gã thanh niên dọa sẽ tung hình khỏa thân lên internet, tung hê mọi chuyện với gia đình.

Xem tin tại đây

SÁT HẠI NGƯỜI TÌNH VÌ GHEN SAU KHI ÂN ÁI

Sau khi ân ái, gã đàn ông thấy điện thoại của người tình có cuộc gọi đến và một tin nhắn mới. “Hẹn gặp nhau chỗ cũ” – dòng tin nhắn biến hắn thành kẻ cuồng ghen, trong chốc lát xảy ra án mạng.

Đọc tiếp tại đây

HÀ TĨNH: SỢ LŨ CUỐN, UBND XÃ HUY ĐỘNG LỰC LƯỢNG DỠ CẦU PHAO

UBND xã Phương Mỹ (Hương Khê, Hà Tĩnh) đang bố trí 2 chiếc đò để đưa người dân qua sông Ngàn Sâu. Trước đó do lo sợ lũ cuốn, chính quyền địa phương đã cho tháo cầu phao huyết mạch qua con sông này.

Xem tin tại đây

VÀO "CHỢ ĐÀN ÔNG" GIỮA SÀI GÒN

Gọi là “chợ đàn ông” vì thứ người ta bán ở đây lại thu hút nhiều đàn ông đến mua hơn phụ nữ.

Xem thêm tại đây

ĐỌC CHẬM

Lật tẩy 'thánh cô' giẫm đạp chữa ung thư

'Thánh cô' 40 tuổi, có quá khứ không liên quan nghề thầy thuốc, từng buôn cá và nước mắm, thâm niên nhiều năm làm mát xa, tẩm quất.

Cả họ làm lãnh đạo huyện: Con kính thưa bố...

Đọc câu chuyện cả họ tham gia bộ máy lãnh đạo huyện ở Mỹ Đức (Hà Nội), độc giả VietNamNet gần như đồng thanh "ở địa phương tôi cũng thế"!

Đằng sau quyết định đi tu của ca sĩ Bảo Yến

 Tôi là một đệ tử của Phật, không bao giờ ăn chơi, không bao giờ thức khuya đi ngoài đường.  Ngoài thời gian học hát ra, tôi xem kinh, niệm Phật, ngoài ra tôi không bạn gái bạn trai, không đàn đúm hội hè ở đâu hết.

CLIP HOT

Bảo hiểm: “Phải đóng một đồng dân cũng kêu!”

Bà Nguyễn Thị Minh – Thứ trưởng Bộ Tài chính, Tổng giám đốc BHXHVN phần trần: “Giá như thông tin về việc này được sớm thì sẽ được xã hội chia sẻ, đồng hành hơn".

Hà Nội: Cháy chung cư HH4 Linh Đàm

Gần 11h trưa nay, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại toà chung cư HH4 khu đô thị Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Tòa nhà này do xí nghiệp Xây dựng số 1 Lai Châu thi công.

Sài Gòn ngập như sông, dân vật vã 'bơi' trên phố

Giao thông hỗn loạn và tê liệt, nhiều người vật vã hàng giờ đồng hồ mới về tới nhà.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Người Sài Gòn ngụp lặn trong nước

Lê Lam