- Bão Noul không vào biển; VTV bị phạt 15 triệu vì 'dời' Hà Nội sang Trung Quốc; Sự thật về chiếc trực thăng trên nóc nhà của đại gia Hải Dương; Chim vành khuyên đột biến gen: Tỷ phú Singapore mua không nổi; Chở xác người vứt giữa trung tâm Sài Gòn; Sợ bị mách mẹ, nam thanh niên hung hăng đâm chết người...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 11/5.

VTV BỊ PHẠT 15 TRIỆU VÌ "DỜI" HÀ NỘI SANG TRUNG QUỐC

Thanh tra Bộ TT&TT vừa ra quyết định xử phạt đối với sai phạm của VTV về chủ quyền quốc gia trong chương trình “Điệp vụ bí mật” phát trên VTV3, tối 2/5.

BÃO NOUL KHÔNG VÀO BIỂN ĐÔNG

Với sức gió vùng gần tâm bão mạnh cấp 13, giật cấp 15-16, bão Noul di chuyển nhanh theo hướng Đông Bắc. Đến 13 giờ ngày 12/5, vị trí tâm bão ở trên khu vực phía Nam Nhật Bản.

Xem chi tiết tại đây

SỰ THẬT VỀ CHIẾC TRỰC THĂNG TRÊN NÓC NHÀ CỦA ĐẠI GIA HẢI DƯƠNG

{keywords}
Cận cảnh chiếc trực thăng mô hình đỗ trên nóc căn biệt thự. (Ảnh: otofun)

Lãnh đạo phường Bình Tân (Tp Hải Dương) xác nhận hình ảnh chiếc trực thăng đậu trên nóc một tòa biệt thự là ở địa phương mình nhưng cho biết đây chỉ là... mô hình.

ĐIÊN CUỒNG MUA VUI, MỸ TÂM VÀ MR ĐÀM VẪN THẤT BẠI

Mặc cho bộ đôi HLV màu mè làm đủ trò trên sân khấu để thu hút sự chú ý, Khánh Linh đã quyết định về với người cho mình cảm giác được tin tưởng.

Xem tiếp tại đây

2 LẦN TRỚ TRÊU BÓP NGHẸT TRÁI TIM VỢ DUY NHÂN

Mệt mỏi chồng chất mệt mỏi, nỗi đau chồng chất nỗi đau, những gì vợ của Duy Nhân phải chịu đựng đang vượt quá sự tưởng tượng của cô gái 24 tuổi.

HƠN 500 XE ĐÔNG LẠNH ÙN TẮC TẠI CỬA KHẨU LÀO CAI

Trong những ngày qua mực nước sông Hồng xuống thấp cùng với việc phía Trung Quốc tăng cường quản lý biên giới, hàng trăm xe container chở hàng tạm nhập tái xuất bị ùn tắc tại khu vực cửa khẩu.

Xem chi tiết tại đây

DỪNG THI CÔNG DỰ ÁN ĐỂ RƠI CỌC THÉP GIỮA PHỐ HN

Liên quan đến vụ đơn vị thi công dự án đường sắt đô thị Nhổn – Ga Hà Nội làm rơi thanh sắt to xuống đường, sáng 11/5, ông Lê Huy Hoàng - Phó Trưởng Ban QLDA Đường sắt đô thị Hà Nội đã yêu cầu nhà thầu dừng mọi hoạt động để kiểm tra.

CHIM VÀNH KHUYÊN ĐỘT BIẾN GEN: TỶ PHÚ SINGAPORE MUA KHÔNG NỔI

{keywords}
Cả tỷ con chim hoàng khuyên đột biến mới có một con được hoàn hảo như con chim này. Tất cả bộ gồm chân, màu lông, mắt đều đẹp và đặc biệt là đấu rất giỏi

Đã có người trả tới 15.000 USD và sẵn sàng chồng tiền mặt để mua con chim hoàng khuyên đột biến gen nhưng anh Tú nhất quyết không bán. Anh cũng từ chối cả mấy người Singapore lặn lội sang Việt Nam hỏi mua.

Đọc chi tiết tại đây

CHỞ XÁC NGƯỜI VỨT GIỮA TRUNG TÂM SÀI GÒN

Nhân chứng khai báo, nhìn thấy 2 người khiêng thi thể người đàn ông từ xe gắn máy vứt ngay tại thành cầu Điện Biên Phủ, Q.1, TP.HCM.

Đọc tiếp tại đây

TRẮNG ĐÊM TÌM 2 NỮ SINH MẤT TÍCH TRÊN SÔNG LAM

Trên đường tới trụ sở UBND xã để tập văn nghệ, nhóm 7 em học sinh ở Thanh Chương (Nghệ An) rủ nhau ra sông Lam tắm. Được một lát, 2 em sẩy chân xuống vùng nước sâu và bị cuốn trôi.

Xem thêm tại đây

GÃ BỆNH HOẠN TRÙM CHĂN HẠI ĐỜI 2 BÉ GÁI LÚC NGỦ TRƯA

Lợi dụng lúc ngủ trưa, gã thanh niên trùm chăn kín rồi thực hiện hành vi đồi bại với 2 bé gái.

Đọc thêm tại đây

SỢ BỊ MÁCH MẸ, NAM THANH NIÊN HUNG HĂNG ĐÂM CHẾT NGƯỜI

Sợ mẹ biết chuyện, Hiếu hăm dọa đâm chết cả hai vợ chồng rồi chạy vô nhà lấy con dao bấm giấu trong người...

Xem thêm tại đây

CỤ ÔNG ĐỘT TỬ TẠI UBND XÃ

Trong lúc nói chuyện, sức khỏe của ông Chim có biểu hiện bất thường, được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đông Hòa nhưng không qua khỏi.

Đọc tin tại đây

THI THỂ NGHI NAM GIỚI PHÂN HỦY TRƠ XƯƠNG TRONG RỪNG

Thi thể một nạn nhân nghi là nam giới được phát hiện đã phân hủy nặng với những dấu hiệu bất thường. Công an địa phương đang vào cuộc điều tra nguyên nhân.

Xem tiếp tại đây

ĐỌC CHẬM

Đằng sau sự bất thường về 'một HN vắng bóng trẻ con'

“Không còn đất để làm sân chơi trong phố" – đó là câu trả lời dễ nhận ra từ các cán bộ địa phương. Nhưng thực tế thì không hẳn như vậy!

'Thi chuyên viên cao cấp mà làm bài nguệch ngoạc'

"Trình độ cán bộ đi xuống. Tôi đi chấm thi chuyên viên cao cấp 5 năm nay, toàn cấp vụ trưởng, giám đốc sở, mà không nắm được nội dung quản lý của ngành mình".

Đặng Thành Tâm: Hết muốn tự tử, đi chơi thể thao

(VEF.VN) - Sau thời trốn kỹ, ẩn sâu, ông Đặng Thành Tâm gần đây liên tục xuất hiện với tâm trạng khá thoải mái và tự tin.

CLIP HOT

Nỗi ám ảnh từ những cú tạt đầu ô tô kinh hoàng của xe đạp điện

 Nhiều tài xế hoảng sợ mỗi khi gặp những chiếc xe đạp điện lao vun vút, lạng lách, tạt đầu ô tô giữa phố phường.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Cận cảnh ‘máy điều hòa’ khổng lồ tuyệt đẹp ở xứ Nghệ

L.Lam (tổng hợp)