- Tai nạn, vỡ ống nước lập tức có mặt lãnh đạo HN; MC truyền hình Việt bẽ bàng vì vạ miệng; Hé lộ nguyên nhân sập cần cẩu dự án đường sắt HN; Keangnam tuyên bố phá sản: Cư dân mất trắng 160 tỷ; Hà Nội: Cháy lớn ven hồ, dân chạy tán loạn; Pha nhảy cầu khiến người đi đường 'dựng tóc gáy'...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 13/5.

TAI NẠN, VỠ ỐNG NƯỚC LẬP TỨC CÓ MẶT LÃNH ĐẠO HN

Bí thư Thành ủy Hà Nội khẳng định, mỗi khi xảy ra vụ việc cụ thể ở những điểm nóng luôn lập tức có mặt lãnh đạo của các lĩnh vực, sở ngành.

Đọc thêm tại đây

KEANGNAM TUYÊN BỐ PHÁ SẢN: CƯ DÂN MẤT TRẮNG 16O TỶ

Theo luật sư Trương Thanh Đức, chủ tịch Công ty luật Basico, trong trường hợp công ty phá sản, số tiền khoảng 160 tỷ đồng phí dịch vụ của người dân đã đóng khi mua chung cư tại Keangnam có thể bị mất trắng.

Đọc thêm tại đây

HÉ LỘ NGUYÊN NHÂN SẬP CẦN CẨU DỰ ÁN ĐƯỜNG SẮT HN

{keywords}
Hiện trường vụ sập cẩn cẩu 

"Nhà thầu không lường trước được lực ma sát giữa ống vách và các lớp đất, dẫn đến cần cẩu bị đổ gục...." - báo cáo ban đầu của BQL dự án đường sắt đô thị HN về vụ việc xảy ra vào chiều ngày 12/5.

HÀ NỘI: CHÁY LỚN VEN HỒ, DÂN CHẠY TÁN LOẠN

Ngọn lửa bùng phát rồi lan rộng tại khu nhà tạm ở góc hồ Linh Quang (quận Đống Đa, Hà Nội).

17,5% GÁI BÁN DÂM Ở HÀ NỘI NHIỄM HIV

Theo số liệu công bố, tỉ lệ phụ nữ bán dâm tại Hà Nội bị nhiễm HIV chiếm 17,5%, cao nhất nước, gấp gần 5 lần so với TP.HCM và gần 2 lần so với Cần Thơ.

Đọc thêm tại đây

CÀ CHUA ĐEN 140 NGÀN/KG, CHỜ CẢ NĂM MỚI ĐƯỢC MUA

Đắt gấp chục lần loại cà chua đỏ thông thường, cà chua có vỏ đen, ruột đỏ vẫn rất hút khách. Nhiều người còn phải đặt cả tuần, thậm chí đặt trước cả nửa tháng mới mua được 1-2 kg cà chua đen.

Đọc thêm tại đây

TỪ BÉT BẢNG ĐẾN KỶ LỤC CHƯA TỪNG CÓ Ở ĐH NGOẠI THƯƠNG

Hoàng Đình Quang, SV năm 3 ngành Kinh tế đối ngoại, Trường ĐH Ngoại thương Hà Nội vừa lập kỷ lục tồn tại hơn 50 ở trường khi đạt điểm tích lũy 3,98/4 điểm (hệ tín chỉ). Luôn xuất hiện với sự tự tin, nhiệt tình nhưng thời học phổ thông Quang từng đứng bét bảng.

Xem thêm tại đây

MC TRUYỀN HÌNH VIỆT BẼ BÀNG VÌ VẠ MIỆNG

{keywords}

Yumi Dương

Được đánh giá là những người hoạt ngôn và làm chủ tình huống nhưng đôi khi các MC vẫn ê mặt vì những sự cố vạ miệng của mình.

Xem thêm tại đây

ĐÌNH CHỈ BÁC SĨ THỜ Ơ KHIẾN BỆNH NHÂN NGUY KỊCH

Sở Y tế Hà Nội chỉ rõ, để xảy ra sự việc đáng tiếc do trình độ chuyên môn của bác sĩ còn hạn chế và đề nghị Bệnh viện Đa khoa Sơn Tây tạm đình chỉ công tác đối với bác sĩ trực để xử lý theo đúng quy định.

HÀ NỘI: THIẾU NỮ ĐÂM CHẾT BẠN TRAI CỦA MẸ

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu ngay sau đó, nhưng do vết thương quá nặng, đến 2 giờ 57 ngày 13/5 đã tử vong.

Xem tin tại đây

TRÙM GIANG HỒ ĐẤT KINH BẮC CƯỜI TƯƠI KHI THOÁT CHẾT

Từng bị cấp sơ thẩm tuyên phạt mức án tử hình, đến phiên tòa lần này, 'ông trùm' giang hồ đất Kinh Bắc thoát án tử, chỉ phải chịu mức án tù chung thân.

HỐ GA PHÁT NỔ TRÊN ĐƯỜNG PHỐ SÀI GÒN

Tiếng nổ long trời phát ra từ hố ga nằm bên kênh Tân Hóa-Lò Gốm đã làm hai công nhân bị thương tích nặng.

Đọc tin tại đây

GIẢ VỢ LÃNH ĐẠO GỌI ĐIỆN CHO CHỦ TỊCH TỈNH, LỪA HƠN TỶ ĐỒNG

Nguyễn Thị Hằng (Nam Định) giả danh vợ lãnh đạo cấp cao gọi điện cho Chủ tịch tỉnh Lâm Đồng xin gặp, sau đó lừa đảo của các nhà đầu tư hơn một tỷ đồng.

Xem tin tại đây

HÀ NỘI: HAI THANH NIÊN BỊ XE TẢI CÁN QUA NGƯỜI TỬ VONG

Hai thanh niên điều khiển xe máy va chạm với xe máy khác đi cùng chiều rồi ngã ra đường. Đúng lúc này, chiếc xe tải chạy phía sau lao tới cán qua người khiến cả hai tử vong tại chỗ.

Đọc tiếp tại đây

ĐỌC CHẬM

Bà bầu kể lại lúc cáp cần cẩu sập văng vào người

Trên đường đi làm về, chiếc cần cẩu đổ sập ngay trước mặt, đập dây cáp vào ngực khiến chị N. ngã ra đường, phải nhập viện.

Bữa nay, tướng Ước về hưu

Hữu Ước đã nhận quyết định hưu. Một ông tướng công an về hưu thì có chi lạ? Dẫu có là hàm trung tướng như Hữu Ước? Được hạ cánh an lành ở độ tuổi lục thập sau bao tất tả này khác.

'Đến giờ cơm phải đóng vài lớp cửa, nuốt mới trôi'

Hàng trăm hộ dân sinh sống trong khu vực kênh Phú Lộc, quận Thanh Khê, Đà Nẵng đã đồng loạt đổ đất đá bịt miệng cống bốc mùi hôi thối vào trưa hôm nay (13/5). 

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Pha nhảy cầu khiến người đi đường 'dựng tóc gáy'
L.Lam (tổng hợp)