Hiện nay (22/8), rãnh áp thấp có trục Tây Bắc-Đông Nam đi qua khu vực Bắc Trung Bộ; hội tụ gió lên đến mực 5.000m duy trì trên khu vực vùng núi Bắc Bộ.

{keywords}
Miền Bắc giảm mưa

Trong chiều tối và đêm nay, ở vùng núi Bắc Bộ, phía Bắc Tây Nguyên, Bắc và Trung Trung Bộ có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to (lượng mưa phổ biến 20-50mm/24h, có nơi trên 70mm/24h). Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Hà Nội đêm nay có lúc có mưa rào và giông. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Thời tiết các vùng đêm 22 và ngày 23/8:

Phía Tây Bắc Bộ đêm và sáng sớm có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày nắng. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ; cao nhất 31-34 độ, có nơi trên 34 độ.

Phía Đông Bắc Bộ đêm và sáng sớm có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày nắng. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ; cao nhất 31-34 độ, có nơi trên 34 độ.

Thời tiết Hà Nội có mưa rào và giông về đêm và sáng sớm, ngày nắng. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ; cao nhất 31-34 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế đêm và sáng sớm có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày nắng, có nơi nắng nóng. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ; cao nhất 32-35 độ, có nơi trên 35 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận chiều tối và đêm có mưa rào và giông rải rác; ngày nắng, có nơi nắng nóng. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ; cao nhất 32-35 độ, có nơi trên 35 độ.

Tây Nguyên chiều tối và tối có mưa rào và giông rải rác, tập trung phía Bắc; ngày có mưa rào và giông vài nơi. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 21-24 độ; cao nhất 29-32 độ, có nơi trên 32 độ.

Nam Bộ chiều tối có mưa rào rải rác và giông vài nơi; ngày có mưa rào và giông vài nơi. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ; cao nhất 31-34 độ, có nơi trên 34 độ.

Hà Nội: Một người đi đẻ, "cả họ" đi theo dễ lây lan dịch Covid-19

Hà Nội: Một người đi đẻ, "cả họ" đi theo dễ lây lan dịch Covid-19

Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 TP Hà Nội sáng nay (22/8) đã có cuộc họp với lãnh đạo các bệnh viện (BV) trên địa bàn và đại diện Bộ Quốc phòng, Công an.

Hương Quỳnh