Danh hiệu không biến những người đàn ông trở thành huyền thoại, chính bản thân họ là “chìa khóa” để tạo nên điều đó. Bắt đầu với việc chăm chút những chi tiết nhỏ tạo nên diện mạo chỉn chu nhất mang đậm dấu ấn cá nhân, đó là cách để các quý ông đặt những nét bút đầu tiên cho câu chuyện của chính mình. BST Man in Legend “kể chuyện” về từng bước chân của những người đàn ông trên hành trình làm nên huyền thoại. 

Lần đầu ra mắt sân chơi thời trang nam giới, dòng sản phẩm Aristino Boss tập trung cải tiến phom dáng để phù hợp nhất với hình thể của các quý ông Việt. Thay vì những thiết kế cầu kỳ hoa mỹ, sự ra đời của 2 phom dáng mới: Fiero và Well Manner. Đây là bước đột phá trên dòng sản phẩm mới của Aristino. Sau thời gian dài nghiên cứu và thử nghiệm, những thiết kế áo sơ mi, áo polo, quần âu hay suit cao cấp trong bộ sưu tập được Aristino tinh chỉnh từ các thông số nhỏ nhất đến những đường cắt cúp vừa vặn, nhằm giúp tôn lên diện mạo, vóc dáng của các quý ông.

BST Man in Legend gây ấn tượng bởi những thiết kế áo sơ mi mang đậm phong cách Ý, pha trộn với một chút phong cách Mỹ cổ điển. Thân áo rộng hơn với điểm nhấn là phần bản cổ và lá cổ lớn, độ mở thoáng, đặc biệt phù hợp để thắt cà vạt bản lớn. Điều này hứa hẹn dòng sản phẩm Aristino Boss trở thành ưu tiên hàng đầu của các quý ông khi xuất hiện trong các sự kiện quan trọng.

Không cần một bảng màu quá đa dạng, Aristino khai thác tối đa 2 gam màu trắng - xanh kinh điển trong lần trở lại này. Chìm đắm trong sự lịch thiệp nhưng vẫn phóng khoáng đậm phong vị nước ý, người yêu thời trang sẽ bị mê hoặc bởi những pattern điểm nhấn và cách phối màu thông minh trên mỗi bộ trang phục.

Đặc biệt, kinh nghiệm xử lý chất liệu cao cấp của Aristino cũng được thể hiện xuất sắc trong BST Man in Legend. Ưu tiên khả năng thấm hút, sự mềm mại, thoáng mát cho làn da, cotton là chất liệu "chủ lực" được ứng dụng trong bộ sưu tập này. Tuy nhiên, sợi vải được xử lý đặc biệt để loại bỏ các điểm yếu của cotton như: dễ nhăn nhàu, dễ mất form… Nhờ đó, trang phục giữ được độ đứng dáng, phẳng phiu và tiết kiệm được thời gian là ủi hàng ngày.

Sự tinh giản tiếp tục lên ngôi trong BST lần này của Aristino. Những chi tiết phức tạp được tiết chế tối đa, mỗi item trong BST là một tổng thể hài hoà nhưng ấn tượng của thiết kế và chất liệu đã chạm tới ngưỡng hoàn mỹ.

Tất cả những yếu tố này biến BST Man in Legend thành “lời mở đầu” ấn tượng trong hành trình xây dựng phong cách của các quý ông. Aristino kể chuyện bằng thời trang. Và thời trang giúp các quý ông tạo nên dấu ấn riêng biệt trong câu chuyện của bản thân. 

Bởi mọi thành tựu lớn lao đều bắt nguồn từ những điều nhỏ bé, sự chỉn chu trong phong cách thời trang thường ngày chính là yếu tố quan trọng đầu tiên giúp những người đàn ông xây dựng bản lĩnh và hướng đến thành công. BST Man in Legend hội tụ những yếu tố cần thiết để giúp các quý ông hoàn thiện phong cách riêng biệt, và sẽ là “người bạn đồng hành” không thể thiếu trong cuộc sống.

Độc giả có thể tham khảo các sản phẩm trong BST Man in Legend cũng như các sản phẩm thời trang của thương hiệu thời trang nam cao cấp Aristino tại website: https://aristino.com/bst-man-in-legend.html

Thúy Ngà