Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My được đánh giá là đôi "trai tài gái sắc" trong làng thể thao Việt Nam hiện nay. Sánh vai cùng chàng cầu thủ sinh năm 1999 điển trai là người đẹp từng lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020. Trong những khoảnh khắc đời thường, đặc biệt trong nhiều chuyến đi cùng nửa kia, Doãn Hải My cũng không ngại "khoe" trang phục tôn eo 55cm.

Thời trang khoe eo 55cm hút hồn của bạn gái Đoàn Văn Hậu - 1
Doãn Hải My (SN 2001, Hà Nội) từng giành giải "Người đẹp tài năng" trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô sở hữu chiều cao 1,67 m, nặng 48 kg, số đo hình thể lần lượt là 78 - 55 - 89 cm (Ảnh: Facebook nhân vật).
Thời trang khoe eo 55cm hút hồn của bạn gái Đoàn Văn Hậu - 2
Trong chuyến đi mới đây cùng bạn trai tới Phú Quốc, người đẹp cũng "tận dụng" triệt để trang phục khoe trọn vòng eo nhỏ và lưng trần nuột nà (Ảnh: Facebook nhân vật).
Thời trang khoe eo 55cm hút hồn của bạn gái Đoàn Văn Hậu - 3
Doãn Hải My cũng thường xuyên lựa chọn áo dáng croptop để phù hợp với phong cách thời trang năng động, trẻ trung của mình (Ảnh: Facebook nhân vật).
Thời trang khoe eo 55cm hút hồn của bạn gái Đoàn Văn Hậu - 4
Cô ưu tiên kết hợp áo dáng croptop với quần jeans để khoe vòng eo "con kiến" 55 cm (Ảnh: Facebook nhân vật).
Thời trang khoe eo 55cm hút hồn của bạn gái Đoàn Văn Hậu - 5
Ngoài ra, bạn gái Đoàn Văn Hậu cũng diện chân váy dáng chữ A để tôn lên nét nữ tính của mình (Ảnh: Facebook nhân vật).
Thời trang khoe eo 55cm hút hồn của bạn gái Đoàn Văn Hậu - 6

Để duy trì được vóc dáng thon gọn, Doãn Hải My từng tiết lộ mỗi ngày, cô đều dành một tiếng tập gym và ăn nhiều hoa quả, uống nhiều nước. Cô cho biết bản thân cũng may mắn khi thừa hưởng nét đẹp từ ngoại hình của bố mẹ (Ảnh: Facebook nhân vật).

Thời trang khoe eo 55cm hút hồn của bạn gái Đoàn Văn Hậu - 7

Người đẹp cũng không ngại đăng tải những bộ hình mặc bikini và tạo dáng ở bờ biển lên trang cá nhân. Nhiều người hâm mộ dành lời khen ngợi vóc dáng của Doãn Hải My (Ảnh: Facebook nhân vật).

Thời trang khoe eo 55cm hút hồn của bạn gái Đoàn Văn Hậu - 8
Sắc vóc của "chân dài" tuổi 22 ngày càng thăng hạng (Ảnh: Facebook nhân vật).
Thời trang khoe eo 55cm hút hồn của bạn gái Đoàn Văn Hậu - 9
Cô vừa tốt nghiệp Đại học Luật ngày 26/4. Trong lễ bảo vệ khóa luận, người đẹp đã đạt được điểm 10 tuyệt đối nhờ có thầy cô chỉ dẫn tận tình và gia đình, bạn bè động viên. Ngoài ra, Doãn Hải My còn giỏi tiếng Anh, có năng khiếu đàn piano, hát và hiện vừa làm mẫu thời trang vừa kinh doanh cửa hàng mỹ phẩm (Ảnh: Facebook nhân vật).
Thời trang khoe eo 55cm hút hồn của bạn gái Đoàn Văn Hậu - 10
Cặp đôi Doãn Hải My - Đoàn Văn Hậu bắt đầu quen nhau từ năm 2020. Tuy nhiên, tới tháng 8/2022, cả hai mới quyết định công khai mối quan hệ. Hiện, cả hai chưa có ý định kết hôn mà muốn dành thời gian nhiều hơn cho sự nghiệp (Ảnh: Facebook nhân vật).

(Theo Dân Trí)