TEMU - nền tảng TMĐT khiến các đối thủ dè chừng
TUYẾN BÀI

TEMU - nền tảng TMĐT khiến các đối thủ dè chừng

Temu - nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) xuyên biên giới thuộc công ty mẹ PDD Holdings - ra mắt tại Mỹ tháng 9/2022 và nhanh chóng thu hút sự chú ý với mô hình bán hàng giá rẻ, vận chuyển miễn phí.

Temu 'đốt' hàng chục triệu đô la Mỹ để ghi dấu ấn

Temu - ứng dụng mua sắm trực tuyến đến từ Trung Quốc – đã ‘đốt’ hàng chục triệu đô la Mỹ cho giải đấu Super Bowl để có thể đi thẳng vào tâm trí khách hàng Mỹ.

Temu, 'tân binh' 2 năm tuổi khiến Amazon phải dè chừng

Dù chỉ mới xuất hiện tại Mỹ tháng 9/2022, Temu - nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) của PDD Holdings - đã có những bước tiến thần tốc, khiến các 'ông lớn' như Amazon chú ý.

Temu: Rẻ quá hóa lo

Nhiều quốc gia như Mỹ, Hàn Quốc, Indonesia bày tỏ quan ngại trước sự bành trướng của Temu và đã có những động thái mạnh mẽ nhằm kiểm soát nền tảng thương mại điện tử này.