W-hue-5238-1.jpg

Đông đảo bạn trẻ và gia đình vừa tham gia sự kiện "Ngày hội thú cưng Sài Gòn" tại Khu du lịch văn hoá Suối Tiên (TP. Thủ Đức), sáng 25/11. Chương trình nhằm lan tỏa thông điệp về tình yêu với động vật, không phân biệt nguồn gốc, xuất xứ và mang đến cho các bạn thú cưng cùng chủ nhân một sân chơi bổ ích.

W-hue-5128-1.jpg

Nhiều thú cưng có giá trị cao được chủ dắt tới đây tham dự ngày hội. 

W-hue-5286-1.jpg

Chú mèo tên Amora của anh Nguyễn Hữu Tuấn thuộc giống mèo Anh lông dài mới, có giá trị lên tới 300 triệu đồng. Thức ăn của mèo được anh Tuấn nhập trực tiếp từ nước ngoài về.

W-hue-5091-1.jpg

Đối với giống mèo này, anh Tuấn cho biết phải chăm sóc, chải chuốt kỹ cho bộ lông. Ngoài ra, người nuôi phải biết điều chỉnh nhiệt độ và cân bằng độ ẩm về da của thú cưng. 

W-hue-5174-1.jpg

"Mèo của mình thuộc giống mèo Ragdoll, lúc mua có giá 9 triệu đồng. Đây là lần đầu mình đưa nó tới ngày hội thú cưng để giao lưu với những người chung sở thích", chị Lê Thị Hồng Hạnh chia sẻ.

W-hue-5236-1.jpg

Hai chú mèo giống mèo Bengal của anh Phương Chí Vinh (quận 8) có bộ lông hệt như những chú báo rừng, khá gây ấn tượng. Được biết, mèo Bengal được xếp trong top những giống mèo hiếm và khó gặp nhất trên thế giới. Mỗi bé mèo của anh Vinh có giá 70 triệu đồng.

W-hue-5144-1.jpg

Chị Tường Vy (quận 6) chia sẻ, để chăm sóc chó cưng khỏe, đẹp không hề đơn giản. Tuy nhiên, vì đam mê và tình yêu dành cho chúng chị đã xem đây là niềm vui trong cuộc sống.

Ngày hội hôm nay hội tụ hơn 500 thú cưng đa dạng chủng loại như chó Poodle, chó Pug, mèo Anh lông dài, mèo Scottish tai cụp, mèo Bengal…. Mỗi chú cún cưng đều được chủ nhân chăm chút tỉ mỉ về trang phục, phụ kiện tạo nên vẻ ngoài dễ thương và không kém phần độc đáo.

W-hue-5078-1.jpg

Có những chú mèo được chủ nhân coi như thành viên trong gia đình, sắm cho xe đẩy và nhiều vật dụng đáng yêu như bình nước, quần áo, trang sức,...

W-hue-5113-1.jpg

Tại ngày hội, các thú cưng được thăm khám miễn phí, giao lưu, tham dự cuộc thi sắc đẹp và nhận nhiều phần quà đến từ các gian hàng sản phẩm.