Truyền tải hình ảnh sắc nét và sống động

Một trong những yếu tố quan trọng của màn hình hiển thị số là chất lượng hình ảnh hiển thị. Với nền tảng công nghệ tiên phong, những tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới như Samsung luôn biết cách làm người xem ngạc nhiên bởi chất lượng hình ảnh sắc nét, sống động và chân thật nhờ công nghệ đột phá, đặc biệt là đối với các màn hình hiển thị ngoài trời. 

Samsung cung cấp giải pháp hiển thị ngoài trời với chất lượng hình ảnh sắc nét, sống động và chân thật

Chất lượng hình ảnh hiển thị trên các màn hình thường bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài, nơi chúng được lắp đặt. Với các màn hình ngoài trời, ánh sáng tự nhiên và các điều kiện ngoại cảnh khắc nghiệt khiến chất lượng hình ảnh và độ bền giảm sút nhiều. 

Nhằm khắc phục những hạn chế này, Samsung đã cho ra đời các dòng màn hình ngoài trời thế hệ mới với công nghệ hiện đại, cho phép tối ưu chất lượng hình ảnh, đồng thời giữ được độ bền đẹp, khả năng phân phối nội dung mạnh mẽ, qua đó góp phần đưa hình ảnh, thông điệp của doanh nghiệp nổi bật giữa đám đông.

Với mục tiêu nâng tầm trải nghiệm quảng cáo ngoài trời với chất lượng hình ảnh tối ưu, Samsung đặc biệt chú trọng đến màu sắc hiển thị. Theo đó, các màn hình LED ngoài trời của Samsung có nhiều tùy chọn khác nhau với model có độ sáng lên tới 8000 nits. Hiệu năng 24/7 mang đến nội dung sắc nét và sống động với cảm biến độ sáng tự động tích hợp, đảm bảo nội dung được hiển thị rõ ràng ngay cả trong ánh nắng gay gắt. 

Bên cạnh đó, tần số quét cao cũng giúp các màn hình ngoài trời của Samsung có thể phát trực tuyến video một cách liền mạch, không gián đoạn. Màn hình cũng duy trì độ sáng cao và đồng nhất tại mọi thời điểm để mang đến trải nghiệm xem ấn tượng, đơn cử như Samsung XAT - dòng màn hình hiển thị ngoài trời chuyên biệt từ Samsung tại Vịnh Kỳ Diệu - The Amazing Bay.

Bền bỉ trước mọi điều kiện thời tiết

Các màn hình ngoài trời luôn phải hoạt động liên tục dưới điều kiện thời tiết nắng mưa thất thường, nhiệt độ ngoài trời lúc nóng, lúc lạnh. Điều này đòi hỏi doanh nghiệp phải cân nhắc để lựa chọn sản phẩm phù hợp, vừa đem đến sự bắt mắt, thu hút khách hàng đồng thời đảm bảo sự bền bỉ, hạn chế bảo trì, sửa chữa, thay mới để tối ưu chi phí.

Thấu hiểu nhu cầu của doanh nghiệp, Samsung cho ra mắt các giải pháp màn hình hiển thị ngoài trời đảm bảo khả năng hoạt động liên tục với hiệu suất mạnh mẽ, chất lượng mượt mà, sống động dù tiếp xúc với nhiệt độ, độ ẩm cao hay một số điều kiện tự nhiên khắc nghiệt khác.

Theo đại diện Samsung, màn hình LED Signage ngoài trời đạt chứng nhận IP65 có thể mang lại độ tin cậy cao về khả năng chịu được tác động vật lý, chống bụi và nước có thể gây ảnh hưởng đến màn hình, đảm bảo màn hình vận hành bền bỉ với hiệu suất hiển thị nhất quán trong mọi điều kiện ngoại cảnh. 

 Giải pháp hiển thị ngoài trời từ Samsung đáp ứng yêu cầu trước mọi điều kiện thời tiết

Thiết kế linh hoạt

Với nền tảng công nghệ tiên phong, Samsung đã nỗ lực nghiên cứu những thiết kế tương thích, có thể tùy chỉnh toàn phần nhằm hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp trong việc dễ dàng quản lý thông tin và vận hành sản phẩm theo nhu cầu. 

“Các dòng màn hình LED ngoài trời từ Samsung có thể được lắp đặt với mọi hình dạng, kích thước và đường cong chính xác để đáp ứng thông số kỹ thuật theo nhu cầu của doanh nghiệp nhằm đem đến hiệu ứng hình ảnh chất lượng cao”, đại diện Samsung cho biết.

Bên cạnh công nghệ, Samsung cũng sở hữu đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn, lắp đặt, vận hành sản phẩm, đồng thời tổ chức các buổi hướng dẫn, bàn giao cách thức vận hành giải pháp cho đội ngũ chuyên gia tại doanh nghiệp. 

Quỳnh Anh