Trong lúc mải diễn, “Nữ hoàng sexy” của sân khấu âm nhạc đã vô tình làm chiếc váy tụt xuống để lộ... một phần áo ngực ở trong.

TIN BÀI KHÁC

Tối 13/6, trong đêm Gala và trao giải Album vàng lần thứ 4, Thu Minh góp mặt trong tiết mục mở màn và phần song ca cùng Nathan Lee. Ở đêm trao giải này, cô mặc một chiếc đầm voan với chất liệu mỏng manh khoe dáng vóc yêu kiều và chiếc váy này đã khiến nữ ca sĩ bị "lộ hàng".

Thu Minh diện bộ váy hoa gợi cảm, thanh thoát, nhưng biểu diễn lại cực kỳ sung sức. Liên khúc gồm 4 bài hát về 4 mùa của Thu Minh và Nathan Lee đã gây ấn tượng mạnh trong chương trình.

Thu Minh “phiêu” hết mình cùng Nathan Lee (Nguồn: Đất Việt )

Tuy nhiên, trong lúc hát, nữ ca sĩ của “Đường cong” đã để micro xuống sàn sân khấu và cô thực hiện những động tác ba - lê đẹp mắt. Với những động tác múa ba - lê khiến phần ngực áo không nằm "yên vị", chiếc váy đã vô tình tụt xuống để lộ... một phần áo ngực ở trong.

(Nguồn: 24h.com.vn)

Vượt qua sự cố nhỏ này, “Nữ hoàng sexy” của sân khấu ca nhạc vẫn phiêu hết mình khi hoà giọng với Nathan Lee. Không chỉ múa phụ hoạ cho bạn diễn, Thu Minh còn khoe chất giọng cao vút, khiến khán giả không ngớt dành cho cô những tràng pháo tay giòn giã.

Trong đêm trao giải này, cô cũng đã chứng tỏ bản lĩnh và sự lôi cuốn của mình khi nhận về giải thưởng “Ca sĩ thể hiện hiệu quả nhất”.

 Thu Minh và phần thi bị nghi là “hàng đạo” tại “Bước nhảy hoàn vũ” (Nguồn: VietNamNet)

Thu Minh hiện đang là một cái tên rất hot của cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ” 2011. Mới đây nhất, cô ca sĩ này vấp phải nghi án đạo ý tưởng và trang phục từ một bài nhảy nổi tiếng của 2 vũ công Kozhevnikov và Yulia Zagoruychenko trong đêm diễn “Bird”.

Trước nghi án này, cả giám khảo Chí Anh lẫn "nữ hoàng dancesport" Khánh Thy đều cùng lên tiếng minh oan cho thí sinh của mình.

Minh Châu
(Tổng hợp)