EP (đĩa mở rộng) Ming and Ping thuộc dự án Hành trình Minh và Ping gồm 2 ca khúc Mẹ đừng giận con nhé - Thu MinhMẹ chở con đi - Phạm Quỳnh Anh, Minh Hằng và Đông Nhi thể hiện.

Bài Mẹ đừng giận con nhé là tự sự của một cô gái rời vòng tay mẹ để bước vào đời. "Mẹ đừng giận con nhé" là tựa bài hát, cũng là lời cô nhắn nhủ để mẹ yên lòng. 

Bài hát diễn tả tâm trạng phức tạp của cô gái. Cô mệt mỏi bởi cuộc sống mưu sinh, khắc khoải nhớ nhà nhưng cũng tỏ rõ quyết tâm tự lập: "Sao giờ này con chỉ muốn quay về nhà/ Nhưng mẹ ơi con biết, phải để cho thế giới thấy rằng, con gái của mẹ không hề yếu đuối".

Bốn ca sĩ - bà mẹ nổi tiếng showbiz Việt.

Khi thu âm, Thu Minh nhiều lần xúc động mạnh, rơi nước mắt. Trước đó, ca sĩ đã khóc khi nghe bản mẫu bởi từng câu từ Phúc Bồ viết giống như về chuyện giữa chị và mẹ mình.

Chị chia sẻ: "Đây là lần thu âm tốn sức nhất của tôi. Bài hát không quá khó nhưng tôi luôn phải dừng lại để lau mắt". Ca sĩ gần như bỏ qua yếu tố kỹ thuật, hát hoàn toàn bằng bản năng và cảm xúc.

Phạm Quỳnh Anh, Minh Hằng và Đông Nhi kết hợp trong ca khúc Mẹ chở con đi. Lời bài hát đan xen giữa hoài niệm và hiện thực. Thuở bé, những người con ngồi sau xe mẹ, lớn lên là người đưa mẹ đi khắp nơi. 

Từ "chở" còn có nghĩa là sự dìu dắt, đồng hành. Người con khôn lớn đồng hành cùng mẹ như cách người mẹ luôn dìu dắt con lúc nhỏ, ở bên con suốt cuộc đời. 

Phạm Quỳnh Anh, Minh Hằng và Đông Nhi đều đã làm mẹ. Vì vậy, họ hát với tâm thế vừa là con vừa là mẹ. Ban đầu, dự án không có Minh Hằng vì hướng đến các bà mẹ trong showbiz Việt. 

Hậu trường Thu Minh thu âm bài 'Mẹ đừng giận con nhé'

Hậu trường Đông Nhi thu âm bài 'Mẹ chở con đi'

Minh Hằng, Ngọc Trinh cực sexy trong bộ ảnh mớiTrước thềm năm mới, 'Chị chị em em' Minh Hằng, Ngọc Trinh gửi lời chúc Tết đến khán giả. Cùng với clip chúc Tết, nhà sản xuất cũng tung ra bộ ảnh mới vô cùng gợi cảm của hai diễn viên.