Bốn ngày sau khi cô vợ Dianka Zakhidova hạ sinh con trai đầu lòng, thủ môn Bùi Tiến Dũng bày tỏ niềm hạnh phúc vô bờ bến khi lần đầu được lên chức bố.

Bùi Tiến Dũng bên vợ và con trai mới sinh

Trên trang cá nhân, thủ thành sinh năm 1997 chia sẻ: "Lúc này đây, khi đã trọn vẹn mẹ tròn con vuông, ba mới có thể bình tâm để có vài lời nhắn nhủ đến con. Vì ba muốn lưu giữ lại kỷ niệm đặc ngày con đến với ba mẹ. Con chào đời lúc 3h35 sáng ngày 25/11/2022 và nặng 2,835gram.

Buổi tối trước ngày sinh con, ba đưa mẹ vào bệnh viện khám vì mẹ cảm thấy không được khỏe, huyết áp cao. Ba mẹ nghĩ đó chỉ đơn thuần là một buổi kiểm tra sức khỏe thông thường, thế nhưng sau khi khám cho mẹ thật kỹ lưỡng, bác sĩ báo tình hình khá là nghiêm trọng và phải mổ cấp cứu. Lúc đó, ba mẹ thật sự rất sốc vì mẹ con vẫn muốn sinh con tự nhiên nhất và ba mẹ chưa có sự chuẩn bị gì cho việc này.

Ba đã luôn muốn được ở bên mẹ con trong suốt hành trình sinh, nhưng vì đây là ca mổ cấp cứu và ba không được phép vào. Ba chỉ có thể đứng đó, bất lực nhìn ekip đưa mẹ con vào phòng mổ. 1 tiếng chờ đợi đó là khoảng thời gian dài nhất cuộc đời ba. Và cuối cùng, con đã cất tiếng khóc chào đời khỏe mạnh và bình an.

Và cuối cùng, cảm ơn con đã đến bên ba mẹ như món quà vô giá mà ông trời đã ban cho ba mẹ. Mai này, khi con khôn lớn, hãy cùng ba chăm sóc cho mẹ thật tốt nhé. Ba mong con trai của ba mẹ sẽ là một chàng trai thật bản lĩnh và biết yêu thương mọi người."

Thủ thành sinh năm 1997 hạnh phúc đón con trai đầu lòng

Hiện cả hai bên gia đình nội và ngoại của thủ môn Bùi Tiến Dũng đều đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh để chào đón thành viên mới. Trong suốt hành trình mang thai, người mẫu Dianka Zakhidova vẫn giữ được vóc dáng chuẩn và gương mặt xinh đẹp, rạng rỡ. Cô thoải mái chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội và có sức khoẻ tốt suốt thai kỳ. 

Trước đó, ngày 22/5/2022, thủ thành quê Thanh Hóa tổ chức hôn lễ với người mẫu Dianka Zakhidova tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp ven biển với lễ cưới toàn màu trắng. Những người bạn thân thiết nhất của anh như Quang Hải, Văn Hậu, Hà Đức Chinh... đều có mặt trong ngày trọng đại.

Hôm qua (28/11), Bùi Tiến Dũng đã chính thức chia tay CLB TP. Hồ Chí Minh để gia nhập tân binh của V-League, CLB Công an Hà Nội.

Một số khoảnh khắc hạnh phúc của Bùi Tiến Dũng khi đón con trai đầu lòng: